Kết quả tìm kiếm cho "học sinh gia tăng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Học sinh trường Trung tiểu học Việt Anh: Chúc tết, tặng quà cho các cụ già neo đơn 

Cập Nhật 16-01-2014

24 học sinh trường Trung tiểu học Việt Anh vừa đến chúc tết, tặng quà gồm sữa, bánh, kẹo cho 65 cụ già neo đơn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, cơ sở 2, tại xã An Sơn, TX.Thuận An (ảnh). Tại đây, các em động viên các cụ vui sống trong tình thương yêu của toàn xã hội và hưởng một mùa xuân an vui, khỏe mạnh. Các em còn ca hát, diễn kịch, giúp cho các cụ thêm vui tươi, yêu đời.

Khánh Bình (Tân Uyên): Đối mặt với gia tăng học sinh nhập cư 

Cập Nhật 16-08-2013

Địa bàn xã Khánh Bình (Tân Uyên) có trường học đủ cả 3 cấp: mầm non, tiểu học và THCS, nhưng trường nào cũng nhỏ hẹp, 2 trong số 3 trường là nhà cấp 4. Trong khi đó, học sinh (HS) mỗi năm đều tăng, trường lớp không phát triển kịp, khiến cho một số trường học quá tải HS vào mỗi đầu năm học mới.

Ngành giáo dục - đào tạo: Đối mặt với áp lực gia tăng học sinh nhập cư 

Cập Nhật 18-12-2012

 Học sinh gia tăng đến chóng mặt

Các trường đại học gia tăng cuộc đua hút thí sinh 

Cập Nhật 28-03-2011

Dường như bị ám ảnh bởi thực tế tuyển sinh khó khăn của năm trước, kỳ tuyển sinh năm nay, nhiều trường đã đưa ra những hình thức xét tuyển linh hoạt nhằm tăng cơ hội trúng tuyển cho những thí sinh (TS) đạt điểm cao và có nguyện vọng học tập tại trường. Điều dễ nhận thấy là trong khi các trường dân lập không tổ chức thi, chủ yếu xét tuyển bằng sàn, các chiêu hút TS lại được tung ra khá dồn dập ở các trường đại học (ĐH) công lập.

Giá cả tăng: Bữa ăn học sinh có thiếu chất? 

Cập Nhật 21-03-2011

Từ sau tết đến nay, giá cả hàng hóa, thực phẩm tăng cao, khiến cho cuộc sống của người dân thêm chật vật. Để cho chất lượng bữa ăn không giảm sút, mọi người phải vén khéo chi tiêu sao cho hợp lý. Riêng ở ngành giáo dục, những trường có tổ chức bán trú, trước tình hình giá tăng như hiện nay, bữa ăn học sinh (HS) có bị thiếu chất?

Quay lên trên