Kết quả tìm kiếm cho "hiệp hội doanh nghiệp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 58

Hiệp hội cần nâng cao tính liên kết để hỗ trợ doanh nghiệp 

Cập Nhật 11-08-2014

Hơn 5 năm qua Bình Dương đã hình thành một số hiệp hội ngành hàng đặc thù, hoạt động của các hiệp hội ngành nghề còn thiếu tính liên kết giữa các doanh nghiệp và giữa các hiệp hội với nhau để hỗ trợ hội viên nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương - Bifa: Hầu hết các doanh nghiệp ngành gỗ đã trở lại sản xuất 

Cập Nhật 20-05-2014

(BDO) Phó Chủ tịch Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương - Bifa Đỗ Thị Kim Loan cho biết: “Đến thời điểm hiện tại hầu hết các doanh nghiệp sản xuất, chế biến gỗ trong và ngoài Hiệp hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã trở lại hoạt động.

Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương Huỳnh Quang Thanh: Giá điện tăng bất ngờ, doanh nghiệp đã khó lại càng khó! 

Cập Nhật 22-08-2013

Giá điện tăng sẽ ảnh hưởng thế nào đến các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là trong bối cảnh các DN vẫn đang gặp phải nhiều khó khăn. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương Huỳnh Quang Thanh cho biết, việc tăng giá điện bất ngờ đã khiến các DN ngành gỗ bối rối trong hạch toán chi phí đầu vào và tất nhiên sẽ chịu thiệt hại khá lớn khi chi phí đầu vào tăng thêm từ 1 - 1,5%...

Chủ tịch Hiệp hội Xuất nhập khẩu Bình Dương Phạm Văn Xô: Sẽ mở rộng lĩnh vực hoạt động để hỗ trợ doanh nghiệp 

Cập Nhật 20-07-2013

Từ đầu năm đến nay, mặc dù kim ngạch xuất khẩu của tỉnh có sự tăng trưởng khá, song tình hình xuất nhập khẩu (XNK) của nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn còn khó khăn. Thời gian qua, Hiệp hội XNK đã có rất nhiều hoạt động tích cực, nhằm tạo thuận lợi cho sản xuất, kinh doanh của DN. Xung quanh vấn đề này, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Xô, Chủ tịch Hiệp hội XNK Bình Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp tân Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM 

Cập Nhật 23-05-2013

(BDO) Chiều nay (23-5), Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã tiếp ông Kimio Yamaguchi, tân Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM và các thành viên hiệp hội đến chào xã giao.

Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh 

Cập Nhật 13-06-2012

Chiều 11-6, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao và tìm hiểu thêm về môi trường đầu tư tại Bình Dương.

Sau 4 năm thực hiện đề án phát triển hiệp hội: Doanh nghiệp không còn đơn độc nhưng... còn hạn chế 

Cập Nhật 05-06-2012

Sau 4 năm triển khai thực hiện đề án phát triển hiệp hội (HH) các ngành nghề trên địa bàn tỉnh, nhiều doanh nghiệp (DN) đã có chung một mái nhà, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, sản xuất trên các lĩnh vực dệt may, da giày, gỗ, gốm sứ... Tuy nhiên, các HH vẫn chưa phát huy hết tiềm năng do còn nhiều hạn chế, bất cập chưa được gải quyết.

Hiệp hội các doanh nghiệp hàn quốc: Trao học bổng và quà cho trẻ em nghèo hiếu học và hộ nghèo 

Cập Nhật 05-10-2011

Sáng qua 4-10, tại Dầu Tiếng, Hiệp hội Các doanh nghiệp Hàn Quốc (DNHQ) tại Bình Dương đã tổ chức lễ trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học và quà cho hộ nghèo nhằm chia sẻ động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của các em học sinh trên địa bàn huyện.

Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tặng quà cho đối tượng chính sách huyện Phú Giáo 

Cập Nhật 03-10-2011

(BDO) Ngày 29-9, Sở Ngoại vụ đã làm nhịp cầu nối cho Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tỉnh Bình Dương trao tặng 15 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và 5 phần quà cho gia đình chính sách của huyện Phú Giáo (ảnh), mỗi suất học bổng và quà trị giá 3 triệu đồng.

Quay lên trên