Kết quả tìm kiếm cho "hoach toan"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 61

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 diễn ra an toàn, đúng kế hoạch 

Cập Nhật 29-06-2012

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, nên kỳ thi tuyển sinh lớp 10 diễn ra an toàn, đúng kế hoạch. Không có thí sinh hay giám thị nào bị phát hiện có hành vi vi phạm quy chế

Triển khai kế hoạch xây dựng Ban CHQS cấp xã vững mạnh toàn diện 

Cập Nhật 20-06-2012

Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức triển khai kế hoạch xây dựng Ban CHQS xã, phường vững mạnh toàn diện, lực lượng DQTV “Vững mạnh - Rộng khắp” theo đề án của UBND tỉnh cho Ban CHQS huyện, thị; 83 đầu mối Ban CHQS cơ quan, tổ chức và các sở ngành trên địa bàn tỉnh.

Triển khai kế hoạch thực hiện trồng cây và bảo đảm an toàn giao thông, vệ sinh đô thị 

Cập Nhật 14-05-2012

Theo kế hoạch, năm 2012, các đơn vị, địa phương sẽ thực hiện cải tạo, trồng cây xanh trên 16 tuyến đường phố, công viên, cơ quan, trường học... Đồng thời, các cấp, các ngành kiểm tra, rà soát lại diện tích đất trống, đất bỏ hoang, đất công chưa sử dụng trên địa bàn các xã, phường... chủ động có kế hoạch tổ chức trồng cây cũng như tuyên truyền, vận động nhân dân chọn cây trồng phù hợp với điều kiện sinh thái theo hướng đa dạng. Trong đó, ưu tiên chọn loại cây dầu thay thế cây viết, trồng mới cây sao và cây dầu... với các dự án mới.

Cần có giải pháp thực hiện kế hoạch của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia 

Cập Nhật 15-03-2012

Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản yêu cầu Trưởng ban ATGT các tỉnh, thành phố, đặc biệt là các địa phương để tăng số vụ TNGT phải tăng cường chỉ đạo và thực hiện quyết liệt các biện pháp bảo đảm TTATGT. Cụ thể như sau:

An toàn bức xạ tại Bình Dương: Xây dựng kế hoạch ứng phó sự cố tốt nhất 

Cập Nhật 25-10-2011

Bình Dương thuộc nhóm dẫn đầu về số lượng, trữ lượng nguồn phóng xạ so với các tỉnh, thành khác trong cả nước. Bởi vậy, việc xây dựng các kế hoạch ứng phó sự cố (ƯPSC) thật chi tiết, cụ thể là một việc làm cần kíp.

Dự án “Xây dựng vùng an toàn dịch lở mồm long móng và dịch tả heo” mới đạt 60 - 80% kế hoạch 

Cập Nhật 07-09-2011

Ngày 31-3-2006, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Quyết định số 85/QĐ-UBND về “Xây dựng vùng an toàn dịch lở mồm long móng và dịch tả heo tỉnh Bình Dương giai đoạn 2006–2010”. Mục tiêu dài hạn của dự án là bảo đảm an toàn dịch bệnh cho đàn gia súc ở các cơ sở chăn nuôi tập trung và đàn gia súc chăn nuôi phân tán trong vùng xây dựng an toàn dịch; không để dịch bệnh lây lan trên diện rộng. Từ đó, tạo bước đệm cho việc xây dựng vùng an toàn dịch bệnh động vật của tỉnh trong những năm tiếp theo và hướng tới xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Triển khai kế hoạch vận động ký cam kết không để xảy ra ngộ độc thực phẩm 

Cập Nhật 06-08-2010

Ngày 5-8, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch vận động các doanh nghiệp (DN), người sử dụng lao động có tổ chức bếp ăn tập thể ký cam kết không để xảy ra ngộ độc thực phẩm (NĐTP). Thực tế hiện nay, nhiều DN có tổ chức bếp ăn tập thể thường hợp đồng với các cơ sở cung cấp suất ăn ở bên ngoài và xem như không có trách nhiệm đối với vấn đề này. Tuy nhiên, để ngăn ngừa NĐTP thì riêng việc chấp hành các quy định ATVSTP của người nấu, cung cấp suất ăn là chưa đủ. Cần có sự cam kết của chủ DN, cơ sở có tổ chức bếp ăn tập thể trong việc kiểm soát vệ sinh thực phẩm, ngăn ngừa NĐTP.

Quy hoạch cây xăng trên các tuyến quốc lộ: Bài toán cần có lời giải 

Cập Nhật 16-07-2010

Hiện nay vấn đề quy hoạch cây xăng, đặc biệt là hệ thống cây xăng trên các tuyến quốc lộ sao cho hợp lý vẫn chưa có được lời giải trong khi việc hình thành các cây xăng trên các tuyến quốc lộ khá tự phát đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng, an toàn giao thông trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn: Cần tính toán kỹ quy hoạch đấu nối giao thông vào các tuyến quốc lộ 

Cập Nhật 18-06-2010

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn vừa chủ trì hội nghị về quy hoạch đường gom và các điểm đấu nối đường giao thông công cộng vào các tuyến quốc lộ (QL) đi qua địa bàn tỉnh đến năm 2020. Hiện có 3 tuyến QL đi qua tỉnh Bình Dương, gồm: QL 1A, 1K và QL 13. Trong thời gian qua với sự đầu tư phát triển hệ thống giao thông đường bộ, các khu công nghiệp, khu dân cư... đã dẫn đến nhiều điểm đấu nối trực tiếp vào các tuyến QL không bảo đảm các quy định an toàn giao thông. Trước tình hình đó, UBND tỉnh đã chấp thuận chủ trương cho lập quy hoạch đường gom và các điểm đấu nối đường giao thông công cộng vào các tuyến QL đến năm 2020. Tuy nhiên, báo cáo quy hoạch trình UBND tỉnh do Trung tâm Nghiên cứu phát triển giao thông - vận tải thực hiện còn nhiều điểm thiếu tính khả thi, đặc biệt là việc quy hoạch các đường gom đấu nối với các QL gặp khó khăn khi giải phóng mặt bằng, nguồn vốn đầu tư...

Quay lên trên