Triển khai kế hoạch thực hiện Năm An toàn giao thông 2012

Cập nhật: 17-02-2012 | 00:00:00

Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch Năm An toàn giao thông 2012.

Thực hiện nội dung Kế hoạch hành động Năm An toàn giao thông 2012 của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Ban An toàn giao thông tỉnh, Công an tỉnh đã xây dựng Kế hoạch số 03/KH-CAT ngày 8-2-2012 với mục tiêu tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức về vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể và mọi tầng lớp nhân dân đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông; từng bước xây dựng hình thành văn hóa giao thông. Đồng thời, Công an tỉnh sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện, phối hợp với các các ngành chức năng thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, kiềm chế, phấn đấu làm giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí, không để xảy ra ùn tắc giao thông; coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên của toàn lực lượng.

Trong Năm An toàn giao thông 2012, tỉnh Bình Dương đặt mục tiêu giảm từ 5% đến 10% số vụ tai nạn, số người chết và bị thương do tai nạn giao thông so với năm 2011.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=155
Quay lên trên