Kết quả tìm kiếm cho "kỹ thuật cao"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 90

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Ký kết hợp tác đào tạo với Học viện Kent (Úc) 

Cập Nhật 22-04-2010

Đại diện 2 bên cùng ký kết hợp tác đào tạo Hôm qua (21-4), trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương cùng Học viện Kinh doanh và Công nghệ Kent (Úc) đã ký kết hợp tác đào tạo cao đẳng quốc tế ở 3 ngành: quản trị kinh doanh, quản trị marketting và quản trị kế toán. Thời gian học là 18 tháng. Theo chương trình, sinh viên học tại Bình Dương theo nội dung chương trình gốc tại Sydney (Úc), học và thi theo tín chỉ, thời gian học linh hoạt sáng, chiều, tối. Sinh viên tốt nghiệp được nhận văn bằng do Học viện Kinh doanh và Công nghệ Kent cấp; được học liên thông Đại học Jam Cooks (Singapore), Curtin (Úc), Viện Công nghệ Úc...

Tháng thanh niên ở Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Làm mà học! 

Cập Nhật 10-04-2010

Trong những ngày qua, sinh viên (SV) trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã sôi nổi ra quân thực hiện Tháng thanh niên (TTN) năm 2010. Mặc dù là một trường ngoài công lập nhưng trong các hoạt động phong trào của trường luôn được SV hăng hái tham gia tạo nên những thành tích rất nổi bật. Đặc biệt, trong các hoạt động đều có sự phối hợp hiệu quả giữa tổ chức Đoàn và Hội SV của trường.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương: Hội trại truyền thống 

Cập Nhật 06-04-2010

Các đoàn viên dự hội thi “nam nữ thanh lịch”Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn, 15 năm thành lập trường, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương vừa tổ chức hội trại truyền thống, với sự tham gia của hơn 2.000 đoàn viên thanh niên.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương: Cam kết đào tạo đạt chuẩn đầu ra 

Cập Nhật 23-03-2010

Ngày 19-3, trường Cao đẳng (CĐ) Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương đã công bố chuẩn đầu ra (CĐR) các ngành đào tạo. CĐR là một trong những nội dung các trường đại học (ĐH) - CĐ phải thực hiện “ba công khai” theo quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Đây là sự cam kết với xã hội, nhà tuyển dụng về chất lượng đào tạo của nhà trường. Đây cũng là trường đầu tiên trong hệ thống các trường ĐH - CĐ trên địa bàn tỉnh công bố CĐR.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương: Ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực 

Cập Nhật 08-02-2010

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương vừa ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với 6 đơn vị, gồm Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh, trường Trung cấp Nghề kỹ thuật nghiệp vụ Công đoàn, Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Phòng khám Đa khoa Châu Thành - Nam Tân Uyên, Công ty Colgate Palmolive và Công ty Nitto Denko. Trên cơ sở đó, các đơn vị, doanh nghiệp sẽ hỗ trợ trường trong vấn đề đào tạo, giúp sinh viên thực tập để nắm tình hình thực tế và giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương:Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy 

Cập Nhật 26-01-2010

Ngày 23-1, trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức hội thảo đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập lần thứ IV. Qua diễn đàn này, các giảng viên cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm mà họ đã đúc kết được trong quá trình giảng dạy. Thầy Vũ Tế Xiển, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu: “Nhà trường mong các thầy cô hãy tiếp sức nhau suy nghĩ, tìm tòi, phấn đấu khắc phục những hạn chế để nâng cao chất lượng đào tạo, làm cho trường thật sự là trung tâm đào tạo chất lượng cao của một tỉnh năng động, phát triển và hội nhập.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương: Nơi ươm mầm tài năng bóng chuyền 

Cập Nhật 02-01-2010

Các sinh viên trường CĐKTKT được làm quen với những động tác đầu tiên của môn bóng chuyềnBắt đầu bằng giải đấu SV-HS Bình Dương, theo thời gian, đội bóng chuyền của trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương (CĐKTKT) đã có trong tay chiếc cúp vô địch giải bóng chuyền sinh viên khu vực phía Nam và mới đây nhất là chức vô địch giải bóng chuyền tỉnh Bình Dương 2009. Đó chưa phải là cái đích cuối cùng của đội bóng này, bởi tham vọng của trường không chỉ muốn gói gọn ở một khu vực...

Quay lên trên