Kết quả tìm kiếm cho "khiếu nai"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 201

Xung quanh khiếu nại của bà Lê Thị Rãi (xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên): Đã tiến hành hòa giải và cắm cột mốc 

Cập Nhật 27-06-2014

Theo nội dung đơn khiếu nại gửi đến Báo Bình Dương, bà Rãi trình bày: “Vào giữa năm 2008, giữa bà và bà Lê Thị Ngởi, cùng ở xã Bạch Đằng có xảy ra tranh chấp QSDĐ. Vụ việc đã được UBND xã Bạch Đằng hòa giải nhưng không thành nên bà Ngởi đã làm đơn khởi kiện bà Rãi ra tòa. Vụ việc đã được TAND Tân Uyên xét xử sơ thẩm vào ngày 31-3-2009. Bản án sơ thẩm bị kháng cáo, ngày 21-5-2010, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử phúc thẩm. Bản án phúc thẩm tuyên hủy án sơ thẩm, trả hồ sơ về cho TAND TX.Tân Uyên xét xử lại. Tuy nhiên, đã hơn 4 năm trôi qua nhưng cho đến nay TAND TX. Tân Uyên vẫn chưa tiến hành xét xử. Theo bà Rãi, việc TAND TX. Tân Uyên chậm đưa vụ tranh chấp này ra xét xử đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến những quyền lợi hợp pháp của bà…”.

Khiếu nại của người dân tổ 5, ấp Chòi Dúng, Xã Bình Mỹ, H.Bắc Tân Uyên: Đồng thuận nhưng phải minh bạch 

Cập Nhật 06-06-2014

Được xài lưới điện quốc gia là ước mơ hàng chục năm qua của người dân tổ 5, ấp Chòi Dúng, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên. Năm 2009, họ đã đồng lòng đóng góp mỗi gia đình hàng chục triệu đồng để xây dựng một đường dây hạ thế khá quy mô, kéo điện từ xã Tam Lập, huyện Phú Giáo về địa phương. Tuy nhiên, dù đã 4 năm trôi qua, nhiều người trong số họ vẫn chưa hết bức xúc vì cho rằng công trình này thiếu minh bạch!?

Vụ khiếu nại của ông Nguyễn Chánh Tín (P.Hiệp Thành, TP.TDM): Cần cung cấp đủ hồ sơ mới có thể xin cấp GCN QSSĐ 

Cập Nhật 27-05-2014

Đó là câu trả lời của lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn - Đầu tư Bình Dương (Biconsi) liên quan đến nội dung khiếu nại của ông Nguyễn Chánh Tín ở P.Hiệp Thành, TP.TDM.

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Hạnh, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên: Cần được quan tâm tháo gỡ 

Cập Nhật 23-05-2014

Những ngày gần đây, đơn vị thi công cũng như chính quyền phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên liên tục kêu gọi gia đình bà Nguyễn Thị Hạnh tháo dỡ nhà và bàn giao mặt bằng để họ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công đường ĐT746. Không ít người dân xung quanh cho rằng: gia đình bà Hạnh không chấp hành chủ trương chung, làm ảnh hưởng đến môi trường sống và việc làm ăn của họ. Nguyên nhân vì sao? 

Khiếu nại của cụ ông 93 tuổi ở P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM: Có cơ sở để xem xét, giải quyết? 

Cập Nhật 09-05-2014

Theo hồ sơ do ông Quyền cung cấp, được biết: “Vào năm 2002, Nhà nước ra quyết định thu hồi đất của ông Trần Văn Chí ở khu phố Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An để giao cho Công ty TNHH Vũ Kiều xây dựng khu dân cư. Trên khu đất của ông Chí có ngôi miếu Trấn Đông. Ngôi miếu này đã tồn tại qua rất nhiều đời và là nơi thờ cúng tổ tiên trong dòng tộc. Hiện tại, trong gia phả họ tộc này có 3 kỳ lão do ông Lê Văn Quyền (cháu nội) làm Trưởng ban phụng cúng.    Cụ ông Lê Văn Quyền bên cạnh ngôi miếu mới xây (6m2)

Phú Giáo: Tập huấn các văn bản liên quan đến hoạt động khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 05-05-2014

Thanh tra huyện Phú Giáo vừa tổ chức tập huấn triển khai thực hiện các văn bản liên quan đến hoạt động khiếu nại, tố cáo (KN, TC) cho cán bộ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, cán bộ làm công tác tiếp dân, cán bộ tư pháp, địa chính các xã, thị trấn trong huyện.

Khắc phục tình trạng đơn, thư khiếu nại lòng vòng 

Cập Nhật 24-04-2014

  Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội Phan Trung Lý phát biểu ý kiến tại phiên họp. (Ảnh: Dương Giang/TTXVN)

Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội TX.Dĩ An: Giải quyết thành công 2 đơn khiếu nại tai nạn lao động 

Cập Nhật 05-04-2014

Từ đầu năm đến nay, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Dĩ An đã tiếp nhận và giải quyết thành công 2 đơn thư khiếu nại về tai nạn lao động của người lao động (NLĐ), yêu cầu chủ doanh nghiệp đền bù cho NLĐ hơn 21 triệu đồng. Trong đó, trường hợp thứ nhất, NLĐ bị máy quạt thổi bụi gỗ chém đứt 2 ngón tay; trường hợp thứ hai NLĐ bị máy cắt rơi trúng chân làm gãy xương bàn chân.

“Bà Võ Thị Nguyệt đã rút toàn bộ nội dung khiếu nại” 

Cập Nhật 03-04-2014

Đó là nội dung trả lời của lãnh đạo Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TX.Tân Uyên liên quan đến đơn khiếu nại của bà

TX.Dĩ An: Đơn thư khiếu nại đối với lĩnh vực đất đai giảm 

Cập Nhật 27-02-2014

Trong tháng 2-2014, số lượng đơn thư khiếu nại đối với lĩnh vực đất đai tại TX.Dĩ An giảm so với tháng trước. Theo đó, các cơ quan chuyên môn TX.Dĩ An đã thụ lý, giải quyết được 13/27 đơn, đạt tỷ lệ 48,1%. Tất cả các đơn được giải quyết đúng thời gian quy định.

Quay lên trên