Kết quả tìm kiếm cho "khiếu nai"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 201

Vụ khiếu nại của bà Lê Ngọc Tâm (xã Đất Cuốc, Tân Uyên): Cần sự công tâm, tránh để oan sai 

Cập Nhật 09-07-2010

  Đất của bà Tâm đã được trồng tràm lâu nămĐã hơn 5 năm trôi qua, mặc dù nội dung sự việc đã rất rõ ràng nhưng đơn khiếu nại của bà Lê Ngọc Tâm, ngụ tại ấp Suối Sâu vẫn chưa được giải quyết dứt điểm mà nguyên nhân có phần do ngành chức năng chưa công tâm trong việc xác minh, thu thập chứng cứ...

Vụ khiếu nại của ông Trần Bình Trị (P.Phú Thọ, TX.TDM): Không công nhận nội dung khiếu nại 

Cập Nhật 29-06-2010

Ông Trần Bình Trị ngụ tại KP.8, P.Phú Thọ, TX.TDM khiếu nại QĐ số 199/QĐ-UBND ngày 14-1-2010 của Chủ tịch UBND TX.TDM về việc giải quyết bác đơn khiếu nại của ông yêu cầu được nhận tiền đền bù diện tích đất 1.000m2 nằm trong dự án khu biệt thự Phú Thịnh là không có cơ sở pháp lý, vì tất cả các hộ liệt sĩ được cấp đất đều không có giấy tờ nhưng các hộ được nhận tiền hỗ trợ, còn ông thì không!

Vẫn phải chấp hành quyết định hành chính khi tiếp tục khiếu nại 

Cập Nhật 29-06-2010

 Khi thực hiện việc khiếu nại (KN), người KN có phải chấp hành quyết định hành chính mà mình KN hay không? Vì sao?

Khiếu nại của ông Nguyễn Văn Chiến, phường Phú Hòa (TX.TDM): Bản án gây tranh cãi? 

Cập Nhật 24-06-2010

Sau những vụ ly hôn, tranh chấp tài sản luôn là vấn đề “nóng bỏng” tại các phiên tòa. Có những bản án khi thi hành thì người trong cuộc thấy “mát lòng hả dạ” nhưng cũng có những quyết định gây tranh cãi dẫn đến khiếu nại kéo dài; bởi một trong hai đương sự cảm thấy quyền lợi của mình bị thiệt! Bản án phúc thẩm của Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh đối với việc phân chia tài sản của vợ chồng ông Chiến sau ly hôn dưới đây là một điển hình...

Vụ khiếu nại của bà Ngô Thị Rầy (Đông Hòa, Dĩ An):Thời hiệu khiếu nại đã hết! 

Cập Nhật 22-06-2010

Bà Ngô Thị Rầy ngụ tại xã Đông Hòa, huyện Dĩ An khiếu nại việc đo đạc lập bản đồ địa chính chính quy tờ số 3DH4 xã Đông Hòa năm 2003, Sở TN-MT ký duyệt ngày 19-7-2005 có sai sót!

Đối tượng chịu tác động trực tiếp của quyết định hành chính, hành vi hành chính có quyền khiếu nại 

Cập Nhật 15-06-2010

Cho rằng quyết định hành chính đó là trái pháp luật, đã xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp, nên họ đã khiếu nại (KN). Vậy thế nào là quyết định hành chính, hành vi hành chính mà công dân, cơ quan, tổ chức có quyền KN?

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Hạnh, thị trấn An Thạnh (Thuận An): Nỗi đau còn lại! 

Cập Nhật 15-06-2010

 Sau tai nạn, mắt trái của bé Dung đã mất chức năng thị giácChỉ trong một buổi học thêm, tai nạn bất ngờ ập đến với bé Dung và từ đó mắt trái của cô bé hoàn toàn mất chức năng thị lực. Hơn một năm sau chưa nguôi nỗi đau mỗi khi nhớ lại chuyện cũ, chị Nguyễn Thị Hạnh gửi đơn đến Báo Bình Dương phản ánh hành vi thiếu trách nhiệm của cô Huê đã gián tiếp gây ra thương tật cho con gái mình...

Khiếu nại của ông Lê Văn Trung, Tương Bình Hiệp (TX.TDM): Không thể miễn giảm nợ tiền sử dụng đất 

Cập Nhật 09-06-2010

Trong đơn khiếu nại gửi Báo Bình Dương, ông Trung cho biết ngày 25-8-2009, ông đến điểm tiếp dân UBND TX.TDM nộp hồ sơ xin miễn giảm thuế sử dụng đất. Sau này, UBND thị chuyển hồ sơ kèm đơn khiếu nại của ông cho Chi cục Thuế thị xã thụ lý. Ngày 5-10-2009, Chi cục Thuế đến nhà và gửi Văn bản số 908/CCT-KTr2 báo tin thụ lý giải quyết vụ việc. Từ đó, ông Trung nhiều lần đến Chi cục Thuế hỏi thăm kết quả nhưng gặp khó khăn.

Khiếu nại của bà Phạm Ngọc Xuyến, huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước: Có cơ sở để xem xét, giải quyết 

Cập Nhật 09-06-2010

Bà Phạm Ngọc Xuyến có đơn khiếu nại yêu cầu giải quyết tranh chấp đất với vợ chồng bà Phan Ngọc Lệ và ông Nguyễn Khánh Thọ đối với phần đất 2.329m2 tại ấp Bình Quới, xã Bình Chuẩn, huyện Thuận An mà bà Xuyến đã giao cho vợ chồng bà Lệ và ông Thọ quản lý nhưng bị chiếm dụng từ năm 1988 đến nay.

Quay lên trên