Kết quả tìm kiếm cho "kinh tế giỏi"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 104

Phong trào Cựu chiến binh làm kinh tế giỏi: Xuất hiện nhiều chủ trang trại điển hình 

Cập Nhật 16-07-2011

Bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng để giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, đến nay, Hội Cựu chiến binh (CCB) các cấp đã góp phần xóa hết hộ CCB nghèo, không chỉ bảo đảm cuộc sống, nhiều hộ còn phát triển thành công trang trại, công ty, xí nghiệp.

Hội cựu Chiến binh huyện Dầu Tiếng: Giúp nhau làm kinh tế giỏi, giảm nghèo 

Cập Nhật 12-07-2011

Dù là thương binh 2/4 nhưng sau ngày giải phóng, cựu chiến binh (CCB) Đặng Văn Danh ở xã Long Tân không ngần ngại khai hoang đất đai, trồng hoa màu tìm kế sinh nhai. Ban đầu, ông trồng điều. Cũng trên diện tích cây điều đó, ông trồng xen canh cây mì và chăn nuôi. Hình thức lấy ngắn nuôi dài trong sản xuất nông nghiệp đã giúp ông thu được hiệu quả bước đầu. Ông tiếp tục sử dụng số tiền tích lũy mua đất trồng cao su. Cứ thế đến nay, ông đã sở hữu 28 ha cao su và đang cho thu hoạch, thu nhập trên 1 tỷ đồng/năm. Cao su có giá giúp ông mua sắm của cải và trang bị cơ sở vật chất cho gia đình, với 5 chiếc máy cày, 2 xe du lịch...

Kinh tế Mỹ nguy cơ mất vị trí á quân thế giới 

Cập Nhật 26-06-2011

Chưa đầy 40 năm nữa, Ấn Độ sẽ vượt Mỹ để trở thành cường quốc kinh tế số 2 thế giới, và tạo khoảng cách dài hơn với châu Âu theo báo cáo mới đây của Citigroup.

Nông dân phường Phú Lợi (TX.TDM) thi đua làm kinh tế giỏi 

Cập Nhật 24-06-2011

Hưởng ứng phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi, nông dân phường Phú Lợi đã đoàn kết, chia sẻ và giúp nhau cùng xây dựng các mô hình kinh tế hay, mang lại hiệu quả cao.

Thanh niên nông thôn Bình Dương: Thích nghi thị trường, làm kinh tế giỏi 

Cập Nhật 26-04-2011

Với sự hỗ trợ của tổ chức Đoàn, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Bình Dương nỗ lực thi đua phát triển sản xuất, vươn lên làm giàu chính đáng. Đã có nhiều mô hình hay, mang lại hiệu quả kinh tế cao ra đời nhờ khả năng nắm bắt khoa học kỹ thuật và thích nghi với thị trường.

Thủ tướng Putin: 10 năm tới Nga phải vào top 5 nền kinh tế thế giới 

Cập Nhật 21-04-2011

Ngày 20-4, phát biểu trước Duma quốc gia (Hạ viện), Thủ tướng Nga Vladimir Putin nói rằng, Nga phải trở thành một trong 5 nền kinh tế phát triển nhất thế giới tính theo GDP trong 10 năm tới thì mới tránh được những sự can thiệp vào công việc nội bộ của nước này.

PwC dự báo, năm 2050 kinh tế Việt Nam đứng thứ 14 thế giới 

Cập Nhật 14-01-2011

Công ty kiểm toán quốc tế PwC dự báo đến năm 2050, GDP của Việt Nam đứng thứ 14 thế giới, cao hơn cả Hàn Quốc ở vị trí 17. Trong khi đó Mỹ, Anh và nhóm nền kinh tế phương Tây sẽ tụt hậu so với cường quốc kinh tế Trung Quốc.

Trung Quốc thành cường quốc kinh tế thứ hai thế giới 

Cập Nhật 17-08-2010

Trung Quốc đã chính thức vượt qua Nhật Bản trở thành cường quốc kinh tế thứ hai thế giới, chỉ đứng sau Mỹ. Theo thông tin công bố của Chính phủ Nhật Bản ngày 16-8, tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Nhật Bản trong qúy II-2010 đạt 1.286 tỷ USD, trong khi đó GDP của Trung Quốc là 1.335 tỷ USD.

Đông Á là đầu tàu tăng trưởng kinh tế thế giới 

Cập Nhật 06-06-2010

Đúng 9h15 sáng nay 6-6, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chính thức đọc lời khai mạc Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) về Đông Á trước 4 nguyên thủ quốc gia và 450 đại biểu đến từ nhiều nước trên thế giới. Trong vai trò là nước chủ nhà, ngay từ lời mở đầu Thủ tướng đã khẳng định: “Đông Á đóng vai trò đầu tàu tăng trưởng của nền kinh tế thế giới. Đây là lúc Đông Á có thể tự tin gánh vác những trọng trách to lớn hơn trong quản trị toàn cầu”.

"Cha đẻ" diễn đàn kinh tế thế giới giao lưu với sinh viên ĐHQG TP.HCM 

Cập Nhật 03-06-2010

(BDO) Chiều 3-6, Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG TP.HCM) cho biết, người sáng lập Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) - GS Klaus Schwab sẽ đến thăm và nói chuyện với sinh viên Việt Nam vào ngày 8-6 tới.

Quay lên trên