Kết quả tìm kiếm cho "làm du lịch"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Làm gì để khai thác tiềm năng du lịch Bình Dương? 

Cập Nhật 28-05-2013

Bài 1: Khai thác du lịch sinh thái và sông nước…

Làm gì để khai thác tiềm năng du lịch Bình Dương? 

Cập Nhật 27-05-2013

Bài 1: Khai thác du lịch sinh thái và sông nước…

Du lịch Bình Dương cần làm gì để phát triển bền vững? 

Cập Nhật 10-10-2012

Từ tiềm năng và lợi thế

Xây dựng thương hiệu du lịch Bình Dương: Còn nhiều việc phải làm 

Cập Nhật 11-08-2012

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành bộ tiêu chí nhãn du lịch (DL) bền vững Bông sen xanh áp dụng đối với các cơ sở lưu trú du lịch (CSLTDL) tại Việt Nam. Nội dung cơ bản là cấp nhãn hiệu cho các CSLTDL đã có những nỗ lực trong việc bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả tài nguyên, năng lượng, góp phần bảo vệ các di sản, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương và phát triển DL bền vững. Sự kiện này đưa chúng ta liên hệ đến tiến trình xây dựng thương hiệu du lịch (THDL) bền vững ở địa phương. Vì theo định hướng tương lai, ngành công nghiệp không khói này sẽ tạo nên nguồn lợi kinh tế rất lớn và hỗ trợ giải quyết việc làm cho nhiều lao động.

Quy hoạch phát triển huyện Dầu Tiếng đến năm 2020: Lấy nông nghiệp, du lịch làm trọng tâm 

Cập Nhật 15-12-2011

Dầu Tiếng với những lợi thế đặc thù về tự nhiên, kinh tế - xã hội rất thuận lợi để phát triển theo hướng nông nghiệp công nghệ cao và làm du lịch sinh thái. Bởi thế, định hướng phát triển đến năm 2020 của huyện này chọn nông nghiệp và du lịch làm trọng tâm.

Hồng Nhung làm tùy viên Văn hóa - Du lịch của Cộng hòa Malta 

Cập Nhật 22-09-2011

Tối 21-9, tại lễ ra mắt Lãnh sự quán nước Cộng hòa Malta và kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 47 của nước này tại TP.HCM, ca sĩ Hồng Nhung xuất hiện với tư cách là tùy viên Văn hóa - Du lịch bên cạnh Lãnh sự danh dự Huỳnh Trung Nam, tùy viên Phát triển kinh tế Trần Trí Dũng và trợ lý lãnh sự Lilo Cappel.

Quay lên trên