Kết quả tìm kiếm cho "lành mạnh"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 112

Tạo sân chơi lành mạnh cho mùa hè 

Cập Nhật 03-06-2011

 Năm học 2010-2011 đã kết thúc. Sau một năm miệt mài học tập, đây là dịp để các em học sinh được nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn. Để mùa hè thực sự có ý nghĩa, bổ ích và lành mạnh đối với các em... các cấp, các ngành, đặc biệt là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã bắt tay vào cuộc với quyết tâm và khí thế mới.

Để trẻ có sân chơi lành mạnh 

Cập Nhật 01-06-2011

Cùng với học tập, hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh là một trong những quyền cơ bản của trẻ em đã được pháp luật quy định.Tuy nhiên, trên thực tế quyền cơ bản này của trẻ vẫn chưa được đáp ứng nên cứ mỗi dịp hè, nhiều bậc phụ huynh lại lo lắng, đôn đáo tìm một chỗ chơi vừa bổ ích vừa đảm bảo an toàn cho trẻ. Cần giải quyết bài toán này như thế nào?

Lễ hội Rằm Tháng giêng: Lành mạnh, an toàn 

Cập Nhật 18-02-2011

Nhờ dự đoán trước tình hình, có phương án bảo đảm an ninh trật tự nên Lễ hội (LH) Rằm tháng giêng (RTG) năm 2011, mà cao điểm là đêm 14 và lễ rước kiệu Bà ngày 15 (AL) diễn ra an toàn, lành mạnh. Đêm 14 đến hết ngày rằm tháng giêng (17-2-2011) là chính lễ của LH-RTG ở Bình Dương. Ở các chùa xung quanh khu vực trung tâm TX.TDM như Linh Không Đàn, Thuận Thiên (Ông Ngựa), Tây Tạng tự, Hội Khánh mà đặc biệt là chùa Bà Bình Dương đông nghẹt du khách (DK), TX.TDM có một đêm không ngủ khi trời càng về khuya lượng khách thập phương kéo về viếng chùa càng đông. Họ đến để cầu chúc một năm mới sức khỏe dồi dào, an lành, hạnh phúc và thành công.

Lễ hội Rằm Tháng Giêng lành mạnh, an toàn 

Cập Nhật 17-02-2011

(BDO) Nhờ dự đoán trước tình hình, có phương án bảo đảm an ninh trật tự nên Lễ hội Rằm Tháng Giêng (LH RTG) năm 2011, mà cao điểm là đêm 14 và lễ rước kiệu bà chiều nay (17-2) đã diễn ra an toàn, lành mạnh. Đến với LH, du khách đều muốn cầu mong một năm mới an lành, hạnh phúc, thành công. 

Đảm bảo nhân dân vùng Tây Bắc đón tết vui tươi, lành mạnh 

Cập Nhật 25-01-2011

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng yêu cầu các tỉnh miền núi phía Bắc thực hiện tốt công tác kiểm soát thị trường, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, đảm bảo cho người dân đón tết vui tươi, lành mạnh, không để hộ dân nào không có tết.

Triển khai bán hàng bình ổn giá: Cân đối cung cầu, lành mạnh hóa thị trường! 

Cập Nhật 04-12-2010

Phục vụ Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, Tổ điều hành ổn định thị trường tỉnh Bình Dương đã triển khai kế hoạch bình ổn dự trữ hàng hóa với tổng trị giá trên 227,5 tỷ đồng. Tổng cộng có 55 điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ người dân toàn tỉnh.

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, phát huy sức mạnh thanh niên 

Cập Nhật 30-10-2010

Thực hiện Nghị quyết 25/NQ-TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên (TN) trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa” đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động TN đạt được nhiều thành quả tốt đẹp. Qua 2 năm triển khai nghị quyết, nhiều đề án, chương trình do tổ chức Đoàn tham mưu đã được lãnh đạo tỉnh quan tâm chỉ đạo thực hiện, đáp ứng được nhu cầu chính đáng của TN.

GS.Ngô Bảo Châu: Môi trường khoa học lành mạnh là tiền đề để khoa học phát triển 

Cập Nhật 30-08-2010

Nhận được nhiều tràng pháo tay trong Hội trường lớn tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình tối 29-8, GS.Ngô Bảo Châu bước lên bục danh dự và nói: "Tôi hiểu nhiệm vụ của nhà khoa học không chỉ là chuyên môn mà còn là đem đến cơ hội cho những người trẻ không kể xuất xứ, lai lịch cơ hội để phát triển tiềm năng trong khoa học và rộng hơn là trong cuộc sống. Đó là điều tôi muốn nói với các nhà khoa học, nhà quản lý và tất cả những người làm cha mẹ".

Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng Trần Văn Du: “Tập trung lãnh đạo công ty phát triển lớn mạnh, bền vững...” 

Cập Nhật 05-08-2010

Hôm nay, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ công ty lần thứ XII nhiệm kỳ 2010-2015. Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc công ty Trần Văn Du cho biết, đại hội lần này chủ yếu bàn định những nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2010-2015, đồng thời đánh giá những thành tựu đạt được cũng như những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, từ đó rút ra bài học sâu sắc để hướng tới những mục tiêu to lớn hơn trong nhiệm kỳ 2010-2015 và những năm tiếp theo.

Tiến tới Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2010-2015: Lãnh đạo đẩy mạnh công tác kỹ thuật trong tình hình mới 

Cập Nhật 09-06-2010

Hôm nay, Đại hội Đảng bộ Phòng Kỹ thuật lần thứ hai - nhiệm kỳ 2010-2015 được tổ chức. Nhiệm kỳ qua (2005-2010), với nhiệm vụ tham mưu cho Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo thắng lợi mọi hoạt động công tác kỹ thuật của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh, quản lý cất giữ một khối lượng lớn vũ khí trang bị - đạn dược (VKTB-ĐD) dự trữ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) cho LLVT tỉnh và một phần của quân khu.

Quay lên trên