Kết quả tìm kiếm cho "lời kể"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Cuộc sống trụy lạc của ông Gaddafi qua lời kể của cựu nô lệ tình dục 

Cập Nhật 12-07-2013

Vào một buổi sáng cuối tuần trong tháng 4.2004, một bé gái Libya 15 tuổi tên Soraya được trao một vinh dự cao quý trong cuộc đời mình - đó là cô được chọn để trao bó hoa cho Đại tá Muammar Gaddafi khi nhà lãnh đạo này đến thăm trường học của cô.

Chính phủ Anh bảo vệ kế hoạch về cắt giảm phúc lợi 

Cập Nhật 01-04-2013

Bất chấp sự phản đối từ phe đối lập và nhà thờ, Chính phủ Anh ngày 1-4 đã bảo vệ kế hoạch mới về cắt giảm phúc lợi xã hội, yếu tố chính trong nỗ lực giảm chi tiêu trong bối cảnh kinh tế suy thoái.

Thanh niên công nhân: Thi kể chuyện và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 07-09-2012

Việc học và làm theo lời Bác trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh được triển khai ngày càng sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân, trong đó có thanh niên công nhân (TNCN) xa quê.   TNCN xa quê kết nối thành một khối đại đoàn kết, phấn đấu trong lao động và sản xuất

Lời kể của nạn nhân thoát chết trong vụ sập giàn giáo 

Cập Nhật 22-02-2012

“Khi chúng tôi đang làm việc ở tầng 7 thì bỗng dưng giàn giáo thụt xuống và sập hoàn toàn sau đó. Tất cả mọi người đều rơi tự do”.

Tập trung chỉ đạo quyết liệt, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, kế hoạch đề ra 

Cập Nhật 13-10-2011

(Trích phát biểu của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy MAI THẾ TRUNG tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 6, khóa IX)

“Kẻ phản bội” Nasri lôi kéo Van Persie tới Man City 

Cập Nhật 10-10-2011

Sau khi “đào tẩu” khỏi Arsenal trong mùa Hè năm nay, Nasri tiếp tục khiến những CĐV Arsenal “nóng mắt” khi anh đang tìm mọi cách lôi kéo người đồng đội cũ Van Persie tới sân Etihad.

Khí thế hào hùng của cuộc Tổng khởi nghĩa 19-8-1945 qua lời kể của những chứng nhân lịch sử 

Cập Nhật 19-08-2010

Cuộc tổng khởi nghĩa 19-8-1945 đã trở thành một mốc son chói lọi trong lịch sử cách mạng Việt Nam. Dù đã trải qua 65 năm nhưng kỷ niệm về những ngày lịch sử hào hùng ấy vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí của những thanh niên, cán bộ, chiến sĩ tiền khởi nghĩa ngày nào. Và hiện tại dù đã trở thành những cụ ông, cụ bà với độ tuổi “xưa nay hiếm” nhưng khi kể về cuộc tổng khởi nghĩa họ lại say sưa đến lạ thường...

Quay lên trên