Kết quả tìm kiếm cho "nông lâm"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 161

Chống lạm thu trong nhà trường: Để giảm gánh nặng cho phụ huynh đầu năm học 

Cập Nhật 26-09-2011

Các khoản thu vào đầu năm học luôn là nỗi lo của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù ngay từ đầu năm học, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh cũng đã có chủ trương hướng dẫn những hạng mục nào được thu và thu như thế nào được quy định chi tiết. Cụ thể như: Khoản thu hộ của cấp học mầm non, tiểu học bán trú nhằm phục vụ học sinh (HS), bao gồm: tiền ăn của các cháu, tiền chất đốt, đồ dùng bán trú, đồ chơi, học phẩm, tiền học bạ, phù hiệu, sổ liên lạc, quần áo thể dục thể thao... Phải được sự đồng tình, thống nhất của ban đại diện cha mẹ HS, nhưng thực tế, gánh nặng tiền trường đầu năm học vẫn là nỗi lo của không ít phụ huynh (PH).  Để con em được đến trường, nhiều phụ huynh vẫn đang nặng nỗi lo toan bởi các khoản thu đầu năm học

Cần lắm kỹ năng làm việc theo nhóm 

Cập Nhật 19-08-2011

“Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao” - đó là chủ đề của lớp tập huấn cán bộ nòng cốt thực hiện Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) Bình Dương” do Thị đoàn Thuận An tổ chức. Hơn 200 cán bộ được trang bị kỹ năng làm việc nhóm tham dự để hỗ trợ cho việc thực hiện đề án này.

Làm gì để nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn dân cư? 

Cập Nhật 12-08-2011

Đó là một trong những thách thức không nhỏ đang đặt ra cho tổ chức Đoàn trong việc hướng tới mục tiêu đẩy mạnh các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Đây cũng là mục tiêu quan trọng của Nghị quyết Đại hội Đoàn...

Nông dân Huỳnh Văn Khải: Làm giàu nhờ sự năng động 

Cập Nhật 22-07-2011

Năm 2004, cuộc sống khó khăn nơi quê nhà Bến Tre đã khiến anh Huỳnh Văn Khải (SN 1976) quyết định đưa cả gia đình lên Phú Mỹ, TX.TDM, Bình Dương lập nghiệp và đến nay anh đã thành công.

Nâng cao chất lượng dân số: Cần lắm sự đồng thuận 

Cập Nhật 11-07-2011

Ngày Dân số (DS) thế giới năm nay (11-7-2011) mang chủ đề: “Thế giới 7 tỷ người, mọi người đều được quan tâm”. Hiện nay, Việt Nam là 1 trong 13 nước đông dân nhất thế giới, mật độ DS cao. Chất lượng DS mặc dù đã được nâng lên, nhưng chỉ số phát triển con người (HDI) vẫn còn ở mức thấp.

Thực phẩm chức năng: Không nên lạm dụng 

Cập Nhật 17-03-2011

Thực phẩm chức năng (TPCN) là loại thực phẩm (TP) không chỉ cung cấp dinh dưỡng cơ bản mà còn có chức năng phòng chống bệnh tật và tăng cường sức khỏe nhờ các chất chống oxy hóa, chất xơ và một số thành phần khác. Tuy nhiên, TPCN không phải là TP truyền thống nên phải dùng thận trọng, không lạm dụng.

Robot dạy kỹ năng làm cha mẹ 

Cập Nhật 14-03-2010

Người Nhật đang làm mọi cách để thúc đẩy người trẻ lập gia đình và dạy họ làm cha mẹ qua một robot có tên Yotaro.

Lâm trường Phú Bình, nâng cao cảnh giác đề phòng cháy rừng 

Cập Nhật 11-03-2010

- Tình hình thời tiết tiếp tục nắng nóng

Đội ngũ thầy thuốc Bình Dương học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Rèn luyện và nâng cao y đức 

Cập Nhật 27-02-2010

Hết lòng chăm sóc bệnh nhânNgày 27- 2 hàng năm là ngày tôn vinh người thầy thuốc và cũng là ngày nhắc nhở người thầy thuốc về lời dạy của bác về y đức, về trách nhiệm của ngành y tế trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Với đội ngũ thầy thuốc hôm nay, học tập và làm theo tấm gương của Bác là tu dưỡng, rèn luyện y đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ người bệnh.

Quay lên trên