Kết quả tìm kiếm cho "nhập cư"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 65

Trao quyền và nâng cao vị thế kinh tế - xã hội cho nữ công nhân nhập cư 

Cập Nhật 30-07-2013

Dự án được Liên minh châu Âu hỗ trợ về mặt tài chính; các đơn vị gồm Tổ chức MSTVN, Trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng và Sở Y tế tỉnh phối hợp thực hiện trong vòng 3 năm (2013-2015). Mục tiêu cụ thể của dự án nhằm cải thiện môi trường chính sách và quy định nơi làm việc; tăng cường vị thế kinh tế - xã hội và sự tham gia của phụ nữ trong sự nghiệp phát triển kinh tế tại Bình Dương. Dự kiến, sẽ có ít nhất 8.000 công nhân tại các công ty trên địa bàn tỉnh được hưởng lợi từ dự án này. Tổng kinh phí của dự án là 1.227.959 EUR, trong đó Liên minh châu Âu tài trợ 982.367 EUR, số còn lại là vốn đối ứng của các đối tác tại địa phương.

Khởi động dự án Trao quyền và nâng cao vị thế kinh tế - xã hội cho nữ công nhân nhập cư 

Cập Nhật 26-07-2013

(BDO) Sáng nay, tại Nhà hàng khách sạn Thắng Lợi (TP.TDM), Marie Stopes International tại Việt Nam (MSIVN) đã chính thức khởi động dự án “Trao quyền và nâng cao vị thế kinh tế, xã hội cho nữ công nhân xa quê thông qua việc phát triển các sáng kiến bình đẳng giới tại tỉnh Bình Dương”. Dự án do Liên minh châu Âu hỗ trợ tài chính được MSIVN phối hợp cùng Trung tâm sức khỏe Cộng đồng (VNCRH) và Sở Y tế tỉnh Bình Dương thực hiện.

CLB dân số Thạnh Phước, Tân Uyên: Tập trung tuyên truyền cho người dân nhập cư… 

Cập Nhật 11-07-2013

Xã Thạnh Phước, Tân Uyên là một trong 11 xã điểm được tổ chức thực hiện chương trình truyền thông dân số. Chị Phạm Thị Thu Thủy, cán bộ chuyên trách dân số của xã cho biết: “Năm nay, xã sẽ triển khai thành công chiến dịch truyền thông dân số trong đó tập trung vào người dân ngoại tỉnh đến Thạnh Phước lập nghiệp tại các lò gạch. Với 4 y tế ấp và 6 cộng tác viên dân số, chúng tôi sẽ phối hợp với các đoàn thể tổ chức tuyên truyền, vận động ở cả 4 ấp của xã. Trong đó tập trung cho đối tượng chị em là người dân tộc Khơ-me đến làm thuê tại các lò gạch và công nhân làm việc trong các công ty, xí nghiệp trên địa bàn”. Theo chị Thủy, các hoạt động cụ thể như nói chuyện về sức khỏe sinh sản, khám bệnh phụ khoa, vận động kế hoạch hóa gia đình, không sinh con thứ 3… sẽ có kết quả khi được lồng ghép với những lần sinh hoạt đoàn thể khác. Cán bộ y tế và cán bộ Đoàn - Hội cũng rất tích cực trong việc tuyên truyền về dân số, giảm dần tỷ lệ sinh con thứ 3.

Thượng viện Mỹ thông qua luật cải cách việc nhập cư 

Cập Nhật 28-06-2013

 Thượng nghị sỹ Chuck Schumer phát biểu sau khi Thượng viện thông qua dự luật cải cách chế độ nhập cư. 

Lao động nhập cư ở Bình Dương nô nức đón mừng xuân mới 

Cập Nhật 13-02-2013

Tết đến hàng trăm ngàn công nhân lao động nhập cư ở Bình Dương lại trở về quê đón xuân. Tuy nhiên có nhiều người quyết định ở lại quê hương thứ hai Bình Dương đón Tết bởi vì nhiều lý do và đối với những người ở lại thì mùa Xuân năm nay vẫn thực sự tràn đầy ý nghĩa.

Ngành giáo dục - đào tạo: Đối mặt với áp lực gia tăng học sinh nhập cư 

Cập Nhật 18-12-2012

 Học sinh gia tăng đến chóng mặt

Con em người lao động nhập cư: Ngày càng được quan tâm hơn 

Cập Nhật 02-11-2012

Lớp học tình thương

Nhọc nhằn con đường đến trường của con em lao động nhập cư 

Cập Nhật 06-10-2012

Đi liền với thực trạng sống khó khăn của người lao động nhập cư thì một vấn đề cũng rất đáng quan tâm hiện nay đó là điều kiện, cơ hội học tập của con em họ như thế nào?

Chất lượng nhà trẻ cho con em lao động nhập cư được nâng cao 

Cập Nhật 08-09-2012

Tỉnh Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục mầm non, góp phần nâng cao chất lượng nhà trẻ mầm non.

Chăm lo học tập cho con em lao động nhập cư 

Cập Nhật 23-07-2012

Mỗi đầu năm học mới, ngành giáo dục - đào tạo lại tiếp nhận thêm hàng ngàn học sinh (HS) các cấp, năm học 2011-2012 tăng  khoảng 17.000 em, đa số là HS thuộc diện nhập cư.

Quay lên trên