Kết quả tìm kiếm cho "quy trình"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Đại sử ký tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông 

Cập Nhật 30-06-2014

Biên niên các sự kiện chính liên quan đến tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông, hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, từ thế kỷ 19 đến nay.

Lầu Năm Góc sửa đổi các quy định chiến tranh mạng 

Cập Nhật 29-06-2013

Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Mỹ, Tướng Martin Dempsey, cho biết lần đầu tiên trong vòng bảy năm qua, Lầu Năm Góc đang tiến hành cập nhật các quy định liên quan đến chiến tranh trong không gian mạng, đồng thời thừa nhận nguy cơ ngày càng gia tăng của các cuộc tấn công nhằm vào hệ thống mạng máy tính của Mỹ cũng như sự cần thiết phải nâng cao năng lực phòng thủ và tăng cường phản ứng nhanh nhạy.

Vẽ tranh rắn Quý Tỵ chỉ bằng một nét vẽ 

Cập Nhật 18-02-2013

Việt Nam và nhiều nước châu Á khác vừa bước sang những ngày đầu tiên của năm Quý Tỵ. Và để chào mừng năm mới, một nghệ sĩ thư pháp người Nhật Bản đã vẽ hình ảnh một chú rắn, linh vật của năm nay trong hình dáng con số 2013.

Đàn ông ăn sô-cô-la sẽ tránh nguy cơ đột quỵ 

Cập Nhật 30-08-2012

Những người đàn ông tiêu thụ một lượng sô-cô-la vừa phải mỗi tuần có thể giảm nguy cơ đột quỵ, theo một nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Neurology hôm 29-8.

Bức tranh quy hoạch: Hai mảng màu sáng, tối 

Cập Nhật 21-08-2012

Bình Dương có tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhanh. Theo đó, hàng loạt vùng đất đã được quy hoạch để xây dựng các dự án công nghiệp - đô thị. Đa số người dân có đất rơi vào quy hoạch đều không vui, nhưng sau khi được phân tích thiệt hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng các dự án vì sự phát triển kinh tế - xã hội, họ đều đồng thuận với chủ trương của Đảng, Nhà nước. Điều đáng nói là sau khi nhận tiền đền bù, những hộ biết sử dụng đồng vốn đúng mục đích đều trở nên khá giả, có cuộc sống ấm no; số khác do tiêu xài phung phí, không biết tính toán để đồng tiền sinh sôi nảy nở đã trở thành hộ nghèo, từ đó tạo ra hai mảng màu sáng, tối của bức tranh quy hoạch...

QUÝ I-2012: Số vụ đình công và tranh chấp lao động tập thể giảm 31% so với cùng kỳ 

Cập Nhật 19-04-2012

Ban chỉ đạo giải quyết tranh chấp lao động tập thể và đình công tỉnh đã có buổi họp để nghe báo cáo tình hình đình lãn công 3 tháng đầu năm 2012.

Ông Obama dẫn đầu danh sách gây quỹ tranh cử 

Cập Nhật 16-10-2011

  Tổng thống Mỹ Barack ObamaMột thông báo của Ủy ban Bầu cử Liên bang Mỹ cho biết đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama đã quyên được hơn 42 triệu USD trong ba tháng, từ tháng 6-9/2011, cho quỹ vận động của ông hướng tới cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào năm 2012.

Hội thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức cấp tiểu học năm học 2010 -2011: Quy tụ 70 giáo viên tham gia tranh tài 

Cập Nhật 18-02-2011

Sáng 17-2, Phòng Giáo dục Tiểu học - Sở Giáo dục và Đào tạo đã khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức cấp tiểu học năm học 2010-2011. Hội thi năm nay diễn ra từ ngày 17 đến 28-2, quy tụ được 70 giáo viên tham gia tranh tài với hai phần thi là lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết tập trung vào các văn bản pháp luật có liên quan đến giáo dục cấp tiểu học như Luật Giáo dục, chuẩn nghề nghiệp giáo dục tiểu học, đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy... Phần thực hành được tiến hành tại 5 trường tiểu học trên địa bàn TX.TDM gồm Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, Lê Hồng Phong, Hiệp Thành, Trần Phú với thời gian mỗi phần thi là 90 phút.

Quy định về phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác về môi trường 

Cập Nhật 21-10-2010

Trong thời gian vừa qua, vấn đề nhận thức về bảo vệ môi trường (BVMT) của các doanh nghiệp (DN) sản xuất đang ngày càng được nâng cao, các DN đã quan tâm hơn đến công tác BVMT trong hoạt động sản xuất, tỷ lệ các DN đã đầu tư xây dựng các hệ thống xử lý chất thải theo từng năm tăng cao, góp phần thiết thực vào công tác BVMT. Tuy nhiên, bên cạnh việc chấp hành các quy định pháp luật về BVMT của đa số các DN vẫn còn một số ít các DN cố tình tránh né, đối phó trong việc thực hiện các quy định pháp luật về BVMT gây khó khăn trong công tác thanh kiểm tra cho các cơ quan quản lý môi trường. Xuất phát từ thực tiễn cần phải có một công cụ pháp lý để đẩy mạnh công tác đấu tranh và phòng chống tội phạm về môi trường, ngày 8-7-2010, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 72/2010/NĐ-CP quy định về phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác về môi trường. Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1-9-2010. Đây là văn bản quy phạm pháp luật quy định về tổ chức, hoạt động phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật khác về môi trường, trách nhiệm của các cơ quan Nhà nước và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác về môi trường; là căn cứ pháp lý để cơ quan chức năng vận dụng trong phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác về môi trường.

Pháp chấn động vì vụ trộm tranh quy mô lớn 

Cập Nhật 04-01-2010

Khoảng 30 tác phẩm, trong đó có những bức hoạ của Pablo Picasso và Henri Rousseau, đã bị đánh cắp từ nhà riêng của một nhà sưu tập tranh cá nhân ở miền nam nước Pháp. Đây là vụ trộm tranh lớn thứ 2 tại khu vực chỉ trong một tuần.

Quay lên trên