Kết quả tìm kiếm cho "sản lượng"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 224

Giá dầu giảm do sản lượng dầu của Libya tăng 

Cập Nhật 21-09-2013

Đồng thời, giá dầu giảm là vì các mối đe dọa tấn công quân sự ở Syria đã lắng dịu. Sản lượng dầu của Libya cao hơn gấp 5 lần so với đầu tháng này và sản lượng dầu của Iraq cũng tăng. Ông Michael Lynch, Chủ tịch Nghiên cứu chiến lược Kinh tế và Năng lượng ở Winchester, Massachusetts nói: "Sản lượng dầu ở Libya và Iraq đang tăng lên, sẽ dẫn đến nguồn cung lớn hơn".

Thực hiện việc dán nhãn năng lượng cho sản phẩm điện máy: Lợi cả đôi đường 

Cập Nhật 09-09-2013

Thực hiện dán nhãn năng lượng sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết hiệu suất điện năng cũng như chất lượng sản phẩm

Sản xuất hàng kém chất lượng: Có thể bị đình chỉ hoạt động 

Cập Nhật 26-08-2013

Hình thức xử phạt, biện pháp khắc phục hậu quả

Công bố chất lượng an toàn thực phẩm: Nhiều cơ sở sản xuất vẫn thờ ơ! 

Cập Nhật 20-08-2013

 An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) không bảo đảm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người và sự phát triển kinh tế - xã hội. Do vậy, Pháp lệnh VSATTP năm 2003 đã được thay thế bằng Luật An toàn thực phẩm (ATTP). Theo đó người sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm phải tuân thủ các quy định , chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình trước người tiêu dùng (NTD) và xã hội... Tuy nhiên, đến nay, không ít đơn vị sản xuất vẫn còn thờ ơ với luật định.

Tổng kết chương trình, dự án khuyến nông giai đoạn 2006-2013: Năng suất, sản lượng tiếp tục được nâng cao 

Cập Nhật 12-08-2013

Trung tâm Khuyến nông (KN) Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị tổng kết các chương trình, dự án KN giai đoạn 2006- 2013. Trong giai đoạn này, hoạt động KN đã tập trung xây dựng các mô hình trình diễn và các chương trình, dự án KN trên nhiều lĩnh vực.

Năng suất, sản lượng cây trồng vật nuôi tiếp tục nâng cao 

Cập Nhật 09-08-2013

(BDO) Ngày 9-8, Trung tâm Khuyến nông Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết các chương trình, dự án khuyến nông giai đoạn 2006 - 2013.

Tăng cường kiểm soát chất lượng nông sản 

Cập Nhật 20-06-2013

Nông sản có xuất xứ từ Trung Quốc lâu nay bị “mang tiếng” khá nhiều do chất lượng và những nghi vấn về dư lượng chất cấm gây bệnh cho người tiêu dùng. Cách đây không lâu, vụ củ gừng, củ tỏi Trung Quốc bị “lùm xùm” thì nay lại đến lượt củ khoai tây. Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi cơ quan chức năng phát hiện 26 tấn khoai tây Trung Quốc được “thay áo” để mạo danh khoai tây Đà Lạt (Lâm Đồng). Chỉ cần trộn lớp đất đỏ và tân trang lại một chút cho giống hàng mới thu hoạch còn dính bùn đất, khoai tây Trung Quốc sẽ mang mác Đà Lạt và tỏa đi khắp các chợ khu vực phía Nam.

KyungBang Bàu Bàng: Trung tâm sản xuất sợi cotton chất lượng cao 

Cập Nhật 30-05-2013

Nhà máy KyungBang tại KCN Bàu Bàng có vốn đầu tư giai đoạn I là 40 triệu USD trên tổng diện tích đất hơn 16,3 ha. Trong đó, diện tích nhà xưởng đã xây dựng 62.800m2 và diện tích các công trình phụ 28.000m2. Ông Lee Kap Soo, Tổng Giám đốc Công ty TNHH KyungBang Việt Nam, cho biết với thiết bị hiện đại nhập của Riter Thụy Sĩ và Schlaphost của Đức, có thể nói nhà máy KyungBang Việt Nam là nhà máy sản xuất sợi cotton kỹ thuật cao hiện đại nhất Việt Nam.

Xã Hưng Định (TX. Thuận An): Sản lượng trái cây tăng vọt so với cùng kỳ 

Cập Nhật 28-05-2013

Theo UBND xã Hưng Định, sản lượng trái cây trên địa bàn ở vụ mùa năm nay cao hơn so với mọi năm. Ông Võ Anh Dũng, cán bộ nông nghiệp xã Hưng Định cho biết: Do thời tiết thuận lợi nên cây trái phát triển rất tốt. Theo kết quả khảo sát của xã, tính đến thời điểm này, sản lượng trái cây năm nay của các nhà vườn trên địa bàn tăng gần 100% so với cùng kỳ. Xã Hưng Định hiện có hơn 155 ha cây ăn trái, chủ yếu là măng cụt. Giá măng cụt hiện tại trên thị trường từ 30.000 - 50.000 đồng/kg, các chủ vườn đang rất phấn khởi với hy vọng một năm được mùa, được giá.

Ngành dệt may Bình Dương tận dụng cơ hội gia tăng sản lượng xuất khẩu 

Cập Nhật 16-05-2013

Bước vào năm 2013, ngành dệt may đang có những thuận lợi nhất định về đơn hàng và sự phục hồi khả quan từ các thị trường truyền thống, nên các doanh nghiệp đang tận dụng cơ hội gia tăng sản lượng xuất khẩu.

Quay lên trên