Kết quả tìm kiếm cho "sẵn lòng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Kẻ cướp tài sản ở làng Đại học Quốc gia lãnh án 

Cập Nhật 28-12-2015

(BDO) Ngày 28-12, TAND TX.Dĩ An đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đinh Đăng Khoa (SN 1997, quê Bình Thuận) can tội “cướp tài sản” ở làng Đại học Quốc gia xảy ra hồi tháng 7 vừa qua.

Tag: Kẻ cướp,tài sản,làng Đại học,Quốc gia,lãnh án

B.BD giành trọn 3 điểm trên sân Chi Lăng 

Cập Nhật 30-03-2014

(BDO) Sau 90 phút thi đấu, cuộc thư hùng giữa chủ nhà Đà Nẵng và Becamex Bình Dương (B.BD) trong khuôn khổ trận đấu muộn nhất vòng đấu thứ 10, V-League 2014  có tỉ số là 1-3 sau khi đội khách lội ngược dòng khá hay…

Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng Phú An: Bao giờ trở lại ngày xưa? 

Cập Nhật 07-01-2014

Bánh tráng Phú An từng được xuất khẩu sang châu Âu và có mặt tại Mỹ.

B.Bình Dương bị chia điểm đáng tiếc trên sân Chi Lăng 

Cập Nhật 15-06-2013

 Không được đánh giá cao bằng đội bóng chủ sân Chi Lăng, toàn thua trước Đà Nẵng trong cả 4 lần đối đầu gần đây nhất, nhưng B.BD bất ngờ thi đấu rất hay trong trận đấu chiều tối nay ở vòng 12 V-League 2013. Phải vất vả lắm chủ nhà Đà Nẵng mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà trước B.BD đang bị dồn vào thế chân tường.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2013, Đà Nẵng - B.Bình Dương: B.BD sẽ có trận thắng đầu tay trên sân Chi Lăng? 

Cập Nhật 25-03-2013

Đây là trận đấu không chỉ được các cổ động viên bóng đá đất Thủ quan tâm mà chắc chắn sẽ được giới quan sát, người hâm mộ cả nước đặc biệt chú ý theo dõi. Bởi, trước trận đấu này, đội bóng đất Thủ được đầu tư không tiếc tiền, sở hữu dàn cầu thủ tên tuổi, có đến 7 “tây” trong đội hình nhưng lại thi đấu hết sức bết bát. Kể từ ngày mùa bóng chính thức khởi tranh vào ngày 2-3 đến này, đội bóng đá 2 trận thất bại cả hai, không ghi được một bàn thắng nào, nhưng đáng thất vọng hơn cả vẫn là lối chơi nhợt nhạt, thiếu bản sắc, yếu về tinh thần chiến đấu và đương nhiên không hiệu quả, bế tắc. Sau 2 thất bại trước XTSG và Đà Nẵng (thua 0-2 ngay tại Gò Đậu), trước sự phản ứng của dư luận và người hâm mộ, HLV trưởng B.BD tưởng chừng đã mất ghế, nhưng lãnh đạo CLB vẫn quyết định tạo thêm điều kiện cho ông thầy người Hàn Quốc chứng tỏ năng lực của mình. Và trận đấu với Đà Nẵng tại sào huyệt của đối phương có thể sẽ là cột mốc quan trọng trong triều đại Cho Yoon Hwan tại B.BD.

Bất động sản 2013: Tiếp tục trầm lắng 

Cập Nhật 06-01-2013

Thị trường nhà ở trong năm 2013 được dự báo sẽ tiếp tục trạng thái “ngủ đông” và trầm lắng hiện tại, thậm chí giá chào bán căn hộ còn tiếp tục giảm nếu Chính phủ không thực thi những giải pháp ưu đãi nhằm giải quyết những vấn đề còn tồn đọng của thị trường.

Loại bỏ lãng phí trong sản xuất gỗ: Cần thiết nhưng lúng túng! 

Cập Nhật 22-09-2012

Trong bối cảnh khó khăn chồng chất, loại bỏ lãng phí (LBLP) trong sản xuất được các doanh nghiệp (DN) gỗ xem là cách duy nhất để tăng giá trị lợi nhuận. Tuy nhiên, không dễ để thực hiện điều ấy.

Vụ Tiên Lãng: Tài sản phá hủy gần 300 triệu đồng 

Cập Nhật 13-06-2012

Ngày 12-6, hội đồng thẩm định giá TP Hải Phòng đã có buổi làm việc với UBND huyện Tiên Lãng và gia đình ông Vươn để công bố dự thảo kết quả định giá tài sản bị phá hủy trong vụ cưỡng chế thu hồi đất ngày 5-1 tại khu đầm của ông Đoàn Văn Vươn.

Thị trường bất động sản tiếp tục trầm lắng! 

Cập Nhật 12-08-2011

Có nhiều ý kiến cho thắc mắc đó. Vì giá đất tại TP.HCM và Hà Nội quá đắt so với thu nhập của người lao động. Vì ngân hàng không cung cấp tín dụng bất động sản nữa. Vì ảnh hưởng của lạm phát khiến sức mua hàng hóa nói chung giảm mạnh, trong đó có giá nhà đất... Thành phố mới Bình Dương đang được xây dựng với những ưu điểm về chất lượng dịch vụ, y tế, giáo dục, các nhu cầu an sinh hàng ngày có phần tiện ích hiện đại hơn các khu vực khác ở miền Đông Nam bộ. Đây chính là yếu tố khả năng mang đến sức hút mới về thị trường bất động sản tại Bình Dương

Quay lên trên