Kết quả tìm kiếm cho "tấm lòng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha La Lagi 2013-2014: Barcelona - Real Madrid: Bên tám lạng, người nửa cân 

Cập Nhật 26-10-2013

Cuối tuần này, không gì háo hức bằng sự chờ đợi trận cầu siêu kinh điển giữa gã khổng lồ Barca và Dải thiên hà Real Madrid sẽ bùng nổ trên chảo lửa Camp Nou.

Nước Nga một ngày tạm lắng trước bầu cử 

Cập Nhật 03-03-2012

Ngày 3-3 là ngày yên tĩnh với toàn nước Nga. Đây là ngày ngày không một hoạt động vận động tranh cử nào được phép tổ chức, và là lúc dư luận đánh giá tình hình chính trị trong nước, đưa ra những dự đoán cho tương lai.

Âm vang làng trống Đọi Tam tại Bình Dương làng 

Cập Nhật 10-01-2012

Bén duyên với mảnh đất Bình Dương

Cần quan tâm hơn nữa đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ 

Cập Nhật 20-12-2011

(BDO) Chiều nay (20-12), Đoàn Giám sát của Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh - thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội (đoàn giám sát) do ông Lê Văn Học, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, chủ trì; ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó Đoàn Đại biểu QH tỉnh cùng các Ủy viên trong Đoàn giám sát đã có buổi làm việc với Sở Lao động- TB&XH, Tỉnh đoàn về các vấn đề bảo vệ, chăm sóc trẻ em (TE), đào tạo nghề…

90% người bệnh tâm thần lang thang sẽ được bảo trợ 

Cập Nhật 27-07-2011

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1215/QĐ-TTg, về phê duyệt “Đề án trợ giúp xã hội và phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí dựa vào cộng đồng giai đoạn 2011-2020”.

“Phát triển làng tre thành Trung tâm Nghiên cứu tre Đông Dương” 

Cập Nhật 30-03-2011

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung vừa có chuyến thăm Làng sinh thái tre Phú An, công trình hợp tác giữa trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM - Vườn thực vật Pilat vùng Rhôn & Paul (Cộng hòa Pháp) và UBND tỉnh Bình Dương. Tiến sĩ Diệp Thị Mỹ Hạnh, tác giả công trình đã trình bày với Chủ tịch Lê Thanh Cung những khó khăn, vướng mắc trong nghiên cứu khoa học, hoạt động của làng tre với mong muốn có sự hỗ trợ tích cực hơn để phát  triển. Bà Diệp Thị Mỹ Hạnh cho biết thêm, đầu tháng 4-2011, Giám đốc Cơ quan Văn hóa giáo dục Liên hiệp quốc (Unesco) tại Việt Nam sẽ chính thức đến Làng tre Phú An để trao giải thưởng Xích đạo cho tác giả công trình. Công trình Làng tre Phú An và Bảo tồn sinh thái tre trước đây là chung  dự án, nhưng bây giờ lại bị chia đôi, để lại hình ảnh không tốt đẹp trong quan hệ hợp tác và thực hiện dự án! Do không có biên chế nên thầy trò tiến sĩ Diệp Thị Mỹ Hạnh phải “nhận làm thuê” cho bên ngoài như thiết kế công trình, sân vườn, trồng cây cảnh. Dù vậy, thầy trò vẫn yêu nghề, bám việc, tiếp tục sưu tầm, nghiên cứu nhiều giống tre mới phục vụ y học, công nghiệp, nông nghiệp, đặc biệt là góp phần chống biến đổi khí hậu có hiệu quả. Nhưng do diện tích làng tre bị thu hẹp, không có chỗ để ươm, trồng nên phải gửi tre trong nhà dân, người thân quanh làng...

Làng tre Phú An: Mô hình mang tầm cỡ toàn cầu 

Cập Nhật 28-09-2010

Khu Bảo tàng sinh thái tre và Bảo tồn thực vật (Làng tre Phú An - LTPA) là một trong số 25 dự án trên thế giới được UNDP trao giải thưởng Xích đạo về đa dạng sinh học vào thời điểm Năm quốc tế về bảo tồn đa dạng sinh học. Công trình này bắt đầu được hình thành từ năm 1999 trên ý tưởng khoa học của tiến sĩ Diệp Thị Mỹ Hạnh, giảng viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên (KHTN) TP.HCM với sự hợp tác giữa 4 đơn vị: vùng Rhône Alpes (Pháp), UBND tỉnh Bình Dương, Vườn thiên nhiên Pilat (Pháp) và trường Đại học KHTN TP.HCM. Được trao giải thưởng Xích đạo về đa dạng sinh học, LTPA đã trở thành một mô hình mang tầm cỡ toàn cầu...

Làng cổ Nghi Tàm giữa lòng Thăng Long - Hà Nội 

Cập Nhật 11-09-2010

Nằm ngay mép nước hồ Tây, làng Nghi Tàm có lịch sử gắn liền với lịch sử của hồ nước giàu chất huyền thoại, là một trong 3 làng cổ của phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là địa danh mang đậm các dấu tích văn hóa, từ các di tích lịch sử đến nghề truyền thống. Trải qua bao biến thiên cuộc sống, nhưng những dấu tích văn hóa - lịch sử vẫn được nâng niu, gìn giữ gần như nguyên vẹn tới ngày nay.

Tạm dừng lưu thông các phương tiện trên đường ĐT750 đoạn từ ngã tư Tân Long đến ngã ba Bần Lăng 

Cập Nhật 31-03-2010

Nhằm phục vụ cho công tác duy tu sửa chữa cống tại Km17+700 trên đường ĐT750, Sở Giao thông - Vận tải vừa ra thông báo tạm dừng lưu thông các phương tiện ô tô 3, 4 bánh trên đường ĐT750, đoạn từ ngã tư Tân Long đến ngã ba Bần Lăng (giáp quốc lộ 13) trong thời gian từ nay đến hết ngày 15-4.

Tâm sự những Việt kiều thầm lặng giúp quê hương 

Cập Nhật 03-03-2010

"Cầu này không bắc qua sông. Cầu này nối những tấm lòng với nhau", là tâm niệm của nhóm kiều bào đã giúp xây hơn 100 chiếc cầu ở nông thôn Việt Nam. Nhiều người trong nhóm, mang tên VK, đã nhiều năm quyên góp tiền nhưng không mấy khi hiện diện ở những lễ tuyên dương khen thưởng hay khánh thành.

Quay lên trên