Kết quả tìm kiếm cho "thành phố văn minh"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 59

Dáng dấp một thành phố hiện đại, văn minh  

Cập Nhật 18-12-2014

Sau 4 năm xây dựng, Thành phố mới Bình Dương đang thay đổi từng ngày với nhiều công trình đã hoàn thành đi vào hoạt động, góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị của TP.Thủ Dầu Một

Tag: đo thị loại 2,thành phố mới bình dương,thành phố mới

Tập trung xây dựng và phát triển thành phố văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 18-12-2014

Hôm nay (18-12) tỉnh Bình Dương long trọng tổ chức lễ đón nhận Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.Thủ Dầu Một là đô thị loại II trực thuộc tỉnh.

Tag: Nguyễn Văn Đông,tập trung,xây dựng,phát triển,thành phố,văn minh,hiện đại

TP.Thủ Dầu Một: Xây dựng thành phố sạch đẹp, văn minh 

Cập Nhật 03-01-2014

Phòng cũng phối hợp Đội an ninh Công an thành phố kiểm tra 2 đợt các cơ sở hoạt động dịch vụ văn hóa, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 9 cơ sở và đề nghị xử phạt gần 28 triệu đồng. Ngoài ra, TP.TDM còn tổ chức kiểm tra treo cờ nước ở 14 xã, phường trong các ngày lễ lớn; cấp giấy tiếp nhận cho 19 đoàn nghệ thuật, 2 đoàn làm phim về biểu diễn và quay phim trên địa bàn; khảo sát, thỏa thuận địa điểm kinh doanh karaoke cho 24 cơ sở; ban hành quyết định thành lập Câu lạc bộ Thơ ca Đất Thủ…

Khu phố 5, phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một): Vì một khu phố văn minh 

Cập Nhật 06-11-2013

Khu phố 5 là khu phố đông dân nhất của phường Hiệp Thành, (TP.Thủ Dầu Một). Khu phố hiện có 780 hộ gia đình với trên 2.990 nhân khẩu thường trú; có 22 khu nhà trọ với trên 1.200 nhân khẩu tạm trú. Trước đây, mỗi khi đi đâu vắng nhà lâu ngày là người dân ở đây rất lo lắng bởi sợ chuyện trộm cắp vặt vì an ninh trật tự ở khu phố chưa bảo đảm. Nhưng từ khi người dân tích cực, đồng lòng cùng địa phương xây dựng khu phố văn hóa thì khu phố ngày càng bình yên, tình làng nghĩa xóm được thắt chặt, bộ mặt khu phố ngày càng văn minh, sạch đep hơn, số hộ nghèo mỗi năm đều giảm.  Con đường do cựu chiến binh khu phố 5 quản lý luôn sạch đẹp và an toàn

Nhà máy xử lý nước thải TP.TDM: Vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển thành phố văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 31-05-2013

Với lợi thế của “người đi sau”, Bình Dương có điều kiện đúc kết kinh nghiệm, rút ra bài học từ việc thu gom và xử lý nước thải tại các thành phố lớn và các nước phát triển. Bên cạnh đó phải kể đến vai trò quan trọng của chủ đầu tư trong việc tìm kiếm, lựa chọn công nghệ phù hợp với yêu cầu phát triển của tỉnh. Sau thời gian chạy thử nghiệm, Nhà máy Xử lý nước thải TP.Thủ Dầu Một được đánh giá là hiện đại bậc nhất cả nước hiện nay, góp phần to lớn vào việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng và sự phát triển của một thành phố văn minh, hiện đại.

Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương: Chung tay vì thành phố văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 20-12-2012

 Năm 2012, mặc dù kinh tế chung còn khó khăn nhưng Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương vẫn đạt và vượt kế hoạch đề ra trên 5%. Ông Nguyễn Văn Trí, Giám đốc công ty cho biết, để đạt được kết quả đó, tập thể công ty đã cố gắng hết mình khai thác mảng dịch vụ công ích và kinh doanh dịch vụ, trong đó phải kể đến việc thực hiện Đề án cải tạo và quản lý cây xanh trên địa bàn (thực hiện trồng cây sao, dầu thay cây viết…) do UBND TP.TDM giao. Đến nay, công ty đã thực hiện được 6 tuyến đường (gồm Huỳnh Văn Lũy, Lê Hồng Phong, Yersin, 30-4, CMT8, Nguyễn Văn Tiết) với số lượng đã trồng lên đến 3.000 cây, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra trong giai đoạn 1 (năm 2011-2012) và điều đáng mừng là số cây đã trồng phát triển tốt. Hiện công ty đang chuẩn bị vật tư, nguồn cây giống để triển khai thực hiện tiếp giai đoạn 2. Vì thế, đề án này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân địa phương.

Thành phố Thủ Dầu Một: Sẽ trở thành đô thị văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 27-06-2012

Tối qua (27-6), Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ công bố Nghị quyết của Chính phủ về việc thành lập thành phố Thủ Dầu Một trực thuộc tỉnh Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước tặng cán bộ và nhân dân Thủ Dầu Một. Đây là sự kiện chính trị trọng đại và là niềm vui chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Thủ Dầu Một nói riêng và của tỉnh Bình Dương nói chung.

Công ty TNHH MTV công trình đô thị Bình Dương: Lớn mạnh cùng thành phố văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 26-06-2012

Để công ty ngày càng lớn mạnh, mục tiêu đề ra là nâng cao năng lực hoạt động của doanh nghiệp, tăng cường đầu tư đầy đủ các trang thiết bị chuyên dùng hiện đại đủ đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ, cùng các ban ngành đoàn thể và nhân dân TP.TDM từng bước xây dựng bộ mặt đô thị “xanh - sạch - đẹp”, văn minh, hiện đại, xứng tầm với các tỉnh, thành trong cả nước.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tất cả cùng chung tay vì đô thị văn minh, hiện đại, có bản sắc 

Cập Nhật 31-12-2011

15 năm qua, kể từ khi tái lập từ tỉnh Sông Bé, kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương thay đổi toàn diện, mang tính bước ngoặt. Đó là một kỳ tích, là kết quả của sự quyết tâm, đoàn kết thống nhất, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh. Trên cơ sở thành tựu của 15 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phải làm gì để tiếp tục xây dựng Bình Dương thành một thành phố văn minh, hiện đại có bản sắc riêng. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm tái lập tỉnh, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung.

Quay lên trên