Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu"
Kết quả 51 - 60 trong khoảng 464
Cập Nhật 18-04-2023
Việt Nam có nhiều tiềm năng để có thể biến di sản thành tài sản. Việc xây dựng thương hiệu văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế giúp khẳng định vị thế và nâng tầm giá trị Việt.
Tag: văn hóa Việt Nam
Cập Nhật 03-04-2023
Ngày 3-4, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phát đi thông tin cảnh báo đến khách hàng nhằm phòng tránh trở thành nạn nhân bởi các tin nhắn giả mạo thương hiệu Vietcombank.
Cập Nhật 27-03-2023
Sau 26 năm xây dựng và phát triển kể từ ngày chia tách tỉnh, Bình Dương hôm nay đã trở thành một thương hiệu địa phương uy tín không chỉ trong nước mà còn với cả phạm vi quốc tế.
Tag: Bình Dương
Cập Nhật 20-03-2023
Đoàn trưởng cơ quan ngoại giao ở nước ngoài nhiệm kỳ 2023-2026 do ông Phạm Quang Hiệu, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc tại Bình Dương và tọa đàm giữa các cơ quan đại diện của Việt Nam
Cập Nhật 07-03-2023
Tại Foodex Japan 2023, Việt Nam có 36 doanh nghiệp tham dự, trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong ngành nông sản, thực phẩm như Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN...
Tag: doanh nghiệp
Cập Nhật 01-03-2023
Trong giai đoạn 2018-2022, Chương trình OCOP đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh ủy, sự điều hành chỉ đạo quyết liệt của UBND tỉnh và sự phối hợp của các sở, ngành chuyên môn, lan tỏa trên khắp địa bàn tỉnh.
Tag: Chương trình OCOP
Cập Nhật 20-02-2023
Không phải đợi đến hôm nay sức lan tỏa của công nghiệp Bình Dương mới được nói đến.
Tag: Bình Dương
Cập Nhật 16-02-2023
Đô thị du lịch là đô thị có lợi thế phát triển du lịch, gắn với khai thác tài nguyên du lịch là chủ yếu và du lịch có vai trò quan trọng trong hoạt động của đô thị.
Tag: đô thị du lịch
Cập Nhật 01-02-2023
Sau 3 năm tạm thời gián đoạn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, Lễ hội Rằm tháng giêng tại TP.Thủ Dầu Một lại được tổ chức.
Cập Nhật 28-01-2023
Viettel là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á, đứng thứ 17 thế giới và là thương hiệu duy nhất của Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng top 500 thương hiệu giá trị nhất của Brand Finance.