Kết quả tìm kiếm cho "thu nhập thấp"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 40

Tín dụng nhà ở dành cho người có thu nhập thấp: Chưa đáp ứng được nhu cầu 

Cập Nhật 29-11-2012

Bài toán giải quyết hàng tồn kho trong lĩnh vực bất động sản đang được đặt ra và việc “bơm” tín dụng được cho là giải pháp cần thiết để kích thích nhu cầu cho thị trường này. Tuy nhiên, trên thực tế, ngay cả với phân khúc bất động sản “bình dân” là nhà ở dành cho người có thu nhập thấp, các ngân hàng cũng chưa mặn mà cho người dân vay vốn để mua nhà. Tín dụng cho lĩnh vực này vì thế hiện vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu mà thị trường đặt ra.

Nhà ở cho người thu nhập thấp: Giấc mơ đã thành hiện thực 

Cập Nhật 05-11-2012

(BDO) Nhà ở cho người thu nhập thấp giá bán cao ngất ngưởng, ước mơ sở hữu một căn nhà của những người có thu nhập thấp tại nhiều tỉnh, thành đang vẫn xa vời. Thế nhưng, tại Bình Dương, chỉ cần có thu nhập ổn định ở mức 3 triệu đồng/tháng, người lao động có thể sở hữu được một căn nhà tại các khu chung cư an sinh xã hội do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) đã và đang triển khai. Hiện gần 5.000 căn hộ đã được Becamex IDC bán cho đúng đối tượng có nhu cầu. Giấc mơ, tưởng như xa vời ấy của người có thu nhập thấp, đang trở thành hiện thực…

Thêm cơ hội mua nhà cho người thu nhập thấp 

Cập Nhật 15-02-2012

Đề án xây dựng nhà ở dành cho người thu nhập thấp Becamex giai đoạn 2011-2015 đang được triển khai và là thông tin tốt đẹp cho những người thu nhập thấp. Họ rất mong muốn được sở hữu căn nhà với những ưu đãi của Nhà nước, chính quyền địa phương. Bởi, để người nghèo “tự bơi” theo giá thị trường thì cơ hội có căn nhà mơ ước quả là thật khó...  Sở hữu căn nhà chung cư giá ưu đãi là mong muốn của người thu nhập thấp

Hạ giá nhà ở cho người thu nhập thấp ở mức thấp nhất 

Cập Nhật 08-02-2012

(BDO) Đó là một trong những chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trong buổi họp triển khai đề án xây dựng nhà ở an sinh xã hội Becamex giai đoạn 2011-2015 vào sáng nay (8-2) (ảnh). Buổi họp có sự tham dự, giải trình và kiến nghị của đơn vị chủ đầu tư là Tổng Công ty  Becamex IDC cùng các sở, ngành liên quan.

Nhà ở cho người có thu nhập trung bình thấp: Đâu là cơ hội? 

Cập Nhật 21-11-2011

  Đầu tháng 11 vừa qua, Công ty Biconsi đã giới thiệu dự án Chung cư Hiệp Thành cho người lao động thu nhập trung bình có nhu cầu mua nhà ở

Bất động sản cho người thu nhập thấp: Nhìn từ hướng đi của một doanh nghiệp “Sao vàng đất Việt” 

Cập Nhật 27-10-2011

Xuất phát từ ý nghĩ người lao động thu nhập thấp xa quê có một mong ước lớn nhất đó là ngôi nhà nhưng đa phần mong ước đó chưa trở thành hiện thực đối với họ. Vì thế, ông Trần Quốc Luật, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Trần Quốc Luật đã quyết tâm đeo đuổi ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực này để góp phần mang lại niềm vui cho người thu nhập thấp.

Nhà thu nhập thấp càng ngày càng mất giá 

Cập Nhật 18-08-2011

Đã qua rồi cái thời người dân nườm nượp xếp hàng đăng ký mua nhà thu nhập thấp, cũng không còn thấy cảnh người giàu đi ô tô nhích từng cm đường để vào nộp hồ sơ đăng ký. Giờ đây, khi nói đến nhà thu nhập thấp, người ta chỉ còn ấn tượng về giá nhà quá cao, và người đủ điều kiện thì không muốn mua, còn người đăng ký rồi cũng muốn... chạy làng.

Công chức nghèo không đủ tiền mua nhà thu nhập thấp 

Cập Nhật 06-08-2011

Với mức giá 13,27 triệu đồng mỗi mét vuông ở một dự án nhà thu nhập thấp Hà Nội, nhiều khách hàng đủ tiêu chuẩn mua ngỡ ngàng từ chối ký hồ sơ, buộc chủ đầu tư phải gia hạn.

Xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp: Vẫn loay hoay trong khó khăn! 

Cập Nhật 22-07-2011

Con số báo cáo về xây dựng nhà ở cho công nhân, người thu nhập thấp... của ngành xây dựng được đưa ra trong buổi hội nghị trực tuyến ngành xây dựng vừa diễn ra cho thấy đã có những kết quả bước đầu. Tuy nhiên, bài toán xây dựng nhà ở với giá thấp trong điều kiện khó khăn chung như hiện nay thì không dễ chút nào, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp.

Tích cực triển khai xây dựng nhà ở cho sinh viên, người thu nhập thấp... 

Cập Nhật 20-07-2011

Sáng qua (19-7), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng Sở Xây dựng đã tham dự hội nghị giao ban trực tuyến công tác xây dựng 6 tháng đầu năm, bàn giải pháp triển khai thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2011. Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã chủ trì hội nghị.

Quay lên trên