Kết quả tìm kiếm cho "trà đá"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 130

Sau bài báo “Cửa hàng Motorock Bình Dương không nhận lại xe đã bán”: Công ty Motorock Việt Nam đã đưa xe về kiểm tra 

Cập Nhật 31-08-2013

(BDO) Ngày 31-8, đại diện thương mại của Công ty Motorock Việt Nam cùng các nhân viên kỹ thuật đã đến Nông trường cao su Minh Tân, huyện Dầu Tiếng để trực tiếp gặp gỡ ông Nguyễn Văn Binh (khách hàng khiếu nại về tình trạng xe trong bài báo “Cửa hàng Motorock Bình Dương không nhận lại xe đã bán”, đăng báo Bình Dương ngày 28-8) và kiểm tra xe.

Dự án cầu Đồng Nai mới và đường dẫn hai đầu cầu: Đã chi trả đền bù 223/236 trường hợp 

Cập Nhật 03-08-2013

Theo tin mới nhất từ UBND phường Bình Thắng, TX.Dĩ An, tính đến thời điểm giữa tháng 7-2013, đã thực hiện chi trả 223/236 trường hợp nằm trong diện giải tỏa mặt bằng phục vụ cho công trình xây dựng cầu Đồng Nai mới và đường dẫn hai đầu cầu. Tổ vận động bàn giao mặt bằng của phường đã phối hợp các ngành chức năng, chủ đầu tư tổ chức vận động và tiếp nhận bàn giao mặt bằng tại thực địa. Hiện còn 13 trường hợp chưa đồng ý nhận tiền đền bù (trong đó có 7 sạp chợ) đang tiếp tục khiếu nại đơn giá bồi thường thấp, cấp nền tái định cư (TĐC).

Trận bán kết 2 giải bóng đá Gold Cup Concacaf 2014 Mỹ - Honduras: Mỹ sẽ vượt qua Honduras? 

Cập Nhật 24-07-2013

   Wondolowski sẽ ghi bàn giúp tuyển Mỹ vượt qua Honduras?

vụ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Trí Việt nhận làm thủ tục du học: Cần hoàn trả đủ học phí đã thu 

Cập Nhật 13-07-2013

Báo Bình Dương số ra ngày 14-6 đã có bài phản ánh về việc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Trí Việt (TRIVICO), trụ sở tại số 508, đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.TDM; dù chưa chọn được khóa học ở một trường bên Mỹ cho khách hàng, học sinh chưa được phỏng vấn cấp visa nhưng đã thu ngay cả trăm triệu đồng tiền học phí. Với kiểu làm ăn thiếu chuyên nghiệp, TRIVICO đã làm cho 2 con của ông Lê Bá Tòng, ngụ xã Chánh Mỹ, TP.TDM trễ mất một năm học và hồ sơ du học cũng không xong! Vụ việc vỡ lỡ, gia đình ông Tòng đã yêu cầu TRIVICO chấm dứt hợp đồng, hoàn trả học phí và hai bên đã tiến hành làm thủ tục thanh lý hợp đồng nhưng hiện TRIVICO vẫn chưa trả lại đủ khoản học phí đã nhận cho khách hàng!

Trận bán kết 2 giải vô đỊch bóng đá trẻ U20 thế giới: Uruguay - Iraq Đại diện Nam Mỹ có nhiều ưu thế 

Cập Nhật 10-07-2013

Bóng đá luôn ẩn chứa bất ngờ khi Uruguay giành chiến thắng sít sao 1-0 trước ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Tây Ban Nha (TBN). Trước trận đấu này, mọi phân tích và đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ đều đặt cửa thắng cho đội bóng giàu truyền thống TBN bởi ở thời điểm hiện tại, từ cấp đội tuyển đến các giải đấu trẻ, họ đang thừa hưởng những cầu thủ chất lượng và luôn có mặt ở chung kết các giải đấu lớn. Rõ ràng Uruguay vượt qua TBN không phải nhờ vào sự may mắn. Càng thi đấu, đoàn quân của HLV Joan Vezeri càng thể hiện sức mạnh tiềm ẩn. Nhìn lại danh sách 21 tuyển thủ, Uruguaycó rất nhiều cầu thủ đang thi đấu cho các CLB lớn của bóng đá châu Âu. Có thể kể đến là Varela (MU), Amores (Liverpool), Rolan (Bordeux), Lopez (Roma), Olaza (River Plate) hay Pentancourt (PSV Eidhoven), Gimenez (A.Madrid) và Rodriguez (Benfica). Như vậy, có đến hơn nửa đội hình tuyển Uruguay xứng đáng thay thế những đàn anh Forlan, Suarez và Cavani… trong tương lai.   Các tuyển thủ Uruguay mừng chiến thắng tuyển Tây Ban Nha

Trước trận đấu Nigeria - Tahiti, Confederations Cup 2013: Đại bàng xanh bay cao? 

Cập Nhật 17-06-2013

   Nigeria sẽ thắng dễ trước Tahiti?

Dư âm trận Đồng Nai - B.Bình Dương: Đội bóng đất Thủ “đã vào phôm”? 

Cập Nhật 14-05-2013

Trước hết, cần phải khẳng định rằng trong trận đấu với Đồng Nai, B.BD đã thể hiện được diện mạo hoàn toàn khác nếu so với các trận đấu trước đó, kể cả trận thắng Hà Nội T&T. Sự so sánh nào cũng đều khập khiễng, bởi cách đá và đẳng cấp của Hà Nội T&T và Đồng Nai là khác nhau. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận kỹ thì rất nhiều người sẽ đồng tình rằng B.BD thắng Hà Nội T&T có phần nhờ may mắn và kết quả của tinh thần chiến đấu hơn là yếu tố chuyên môn (đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng vẫn là những người mạnh hơn, tuy nhiên kém may mắn và dứt điểm thiếu hiệu quả so đối thủ).    B.BD (trái) trong trận thắng Đồng Nai 2-1 ngay trên sân khách

Quan trắc nước dưới đất: Tiến tới tự động hóa hoàn toàn 

Cập Nhật 09-05-2013

   Cán bộ trung tâm đang thực hiện đo mực nước và nhiệt độ nước tại trạm, giếng quan trắc ở phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một

Hội trại tòng quân năm 2013: Đã sẵn sàng 

Cập Nhật 22-02-2013

   Mô hình tiểu trại của Phường đoàn Tân Bình, TX.Dĩ An tại Hội trại tòng quân năm 2012 được các bạn trẻ trang trí lộng lẫyĐể làm tốt công tác hậu phương quân đội, các cơ sở Đoàn TN huyện Bến Cát hăng hái tham gia phong trào “Vì người bạn tòng quân”; “Vì các chiến sĩ nơi biên cương hải đảo”. Vì vậy, nhiệm vụ của tổ chức Đoàn trong những ngày này khá tất bật. Anh Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Huyện đoàn Bến Cát cho biết: Với chủ đề hội trại năm nay là “Vinh danh người chiến sĩ trẻ” Huyện đoàn Bến Cát phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS), Ban Văn hóa các xã, thị trấn tham mưu cho cấp ủy, UBND cùng cấp chỉ đạo việc tổ chức tốt các hoạt động của hội trại. Kêu gọi các cơ sở Đoàn thành lập Ban chỉ huy tiểu trại, bảo đảm số lượng trại sinh theo yêu cầu và tham gia đủ các nội dung hoạt động, thực hiện nghiêm nội quy của hội trại, góp phần hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2013. Theo đó, hội trại sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 25 đến 27- 2-2013 với 16 tiểu trại. Hầu hết các tiểu trại mang tên các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Hội trại diễn ra với các nội dung như: Thi cắm trại đẹp, thi nấu ăn “Bếp ấm nuôi quân”, tổ chức các trò chơi dân gian, hội thi tìm hiểu về “Biển đảo”, tổ chức hội thi Dân vũ quốc tế, quân nhân thanh lịch và tuyên dương đảng viên trẻ, TN tình nguyện phục vụ lâu dài trong quân ngũ; giao lưu cùng gia đình TN trúng tuyển, quân nhân xuất ngũ và đảng viên trẻ trúng tuyển trong đợt tuyển quân năm 2013. Hoạt động này cũng tạo điều kiện cho TN trúng tuyển gặp gỡ, giao lưu với ĐVTN, tạo tâm lý an tâm lên đường thi hành NVQS. Qua đó thể hiện sự quan tâm của các cấp bộ Đoàn đối với những ĐVTN trúng tuyển thi hành NVQS.

Quay lên trên