Kết quả tìm kiếm cho "trước khi"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 118

Dân số Việt Nam già trước khi giàu 

Cập Nhật 22-10-2011

Với tỷ lệ trên 7% dân số từ 65 tuổi trở lên, đến hết năm nay, nước ta chính thức bước vào giai đoạn già hóa dân số.

Cụ Rùa sẽ được gắn thiết bị định vị trước khi thả về hồ Gươm 

Cập Nhật 06-05-2011

Ngày 29/4, cụ Rùa đã được bôi thuốc, lấy mẫu để xác định tình trạng các vết thương và cách điều trị trước khi đưa vào bể chăm sóc. Theo ông Lê Xuân Rao nhờ sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị liên quan, hiện tại sức khỏe của cụ Rùa tiến triển tốt. Những vết thương trên mai, cổ và chân đã lành trở lại. Tình trạng nấm đã được điều trị hết hoàn toàn. Hiện nay món ăn hàng ngày của Cụ là cá trôi.

Từ ngày 1-1-2011, lò vi sóng phải gắn dấu hợp quy trước khi lưu thông trên thị trường 

Cập Nhật 06-01-2011

Ngày 21-9-2010, Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 16/2010/TT-BKHCN về việc sửa đổi, bổ sung Thông tư số 21/2009/TT-BKHCN ban hành và thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện tử.

Phải bảo đảm cơ sở vật chất trước khi thực hiện công tác quản lý học viên sau cai nghiện 

Cập Nhật 25-11-2010

Đó là một trong những chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại buổi làm việc với Trung tâm Giáo dục lao động - Tạo việc làm tỉnh. Theo báo cáo hiện tại trung tâm đang quản lý 458 học viên (HV), trong đó có 435 HV nghiện ma túy, 23 HV là gái mại dâm. Trong thời gian ở tại trung tâm các HV đều được thực hiện các quy trình cai nghiện, phục hồi như điều trị cắt cơn và chữa bệnh, giáo dục phục hồi hành vi nhân cách, tổ chức lao động trị liệu... Bên cạnh đó, trước khi tái hòa nhập cộng đồng tất cả HV đều được dạy một số nghề thông dụng như cạo mủ cao su, cắt tóc, điện gia dụng...

Bão Megi tăng cường sức mạnh trước khi tiến vào Biển Đông 

Cập Nhật 19-10-2010

Siêu bão có tên quốc tế là Megi, cơn bão mạnh nhất từ nhiều năm nay đổ bộ vào Philippines, tối qua đã rời đảo quốc này và sáng nay đã có dấu hiệu mạnh lên khi tiến vào Biển Đông.

Doanh nghiệp cần tìm hiểu trước khi đặt in hóa đơn 

Cập Nhật 06-10-2010

Để cải cách thủ tục hành chính về thuế theo Đề án 30 của Chính phủ nhằm giảm phiền hà cho các doanh nghiệp (DN), ngày 14-5-2010 Chính phủ đã ban hành Nghị định 51/2010/NĐ-CP quy định về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ nhằm giao quyền và trách nhiệm cho các DN, cơ sở kinh doanh trong việc tạo lập, quản lý và sử dụng hóa đơn phục vụ kinh doanh là xu hướng hoàn toàn đúng. Theo đó, việc in, phát hành, sử dụng, quản lý hóa đơn phải phù hợp các văn bản luật pháp khác, sự vận động của thực tiễn, mở rộng quyền tự chủ, tạo điều kiện cho DN thực hiện quyền và nghĩa vụ trong việc in, phát hành và sử dụng hóa đơn. Đồng thời, từ năm 2011 trở đi, cơ quan thuế chỉ nhận đặt in hóa đơn để cấp, bán cho tổ chức không phải là DN nhưng có hoạt động kinh doanh, hộ gia đình và cá nhân kinh doanh.

Quay lên trên