Kết quả tìm kiếm cho "trận cầu"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 96

Mũ bảo hiểm dỏm tràn lan: Câu hỏi về công tác quản lý 

Cập Nhật 11-03-2013

Không chỉ là MBH dỏm mà còn nhiều vụ việc khác, khi xảy ra sự việc rồi thì người ta thường nói tại đội ngũ quản lý địa bàn kém, năng lực hạn chế, thiếu tinh thần trách nhiệm, không kiểm tra xử phạt… Phê bình như vậy cũng không sai. Rõ ràng vấn đề cốt lõi là từ cơ chế, sự quản lý lỏng lẻo trong bộ máy điều hành ở cơ sở, địa bàn. Hiện nay ở xã, phường, thị trấn đều có Ban điều hành khu phố, thôn ấp; có cảnh sát khu vực, dân phòng theo dõi quản lý địa bàn và có quần chúng làm “tai mắt”. Rồi Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể, hội quần chúng nữa. Nhìn vào bộ máy “chân rết” khắp địa bàn tưởng chừng những chuyện nhỏ nhất cũng khó qua mắt, nhưng lại không phải vậy. Vì vậy mà MBH dỏm sản xuất từ đâu, đường đi nước bước của nó ra ngoài thị trường và bày bán tràn khắp vỉa hè, lề đường thì không ai biết!

Cậu bé ăn ngủ với trăn 

Cập Nhật 02-02-2013

Con trăn to có thể nuốt chửng cả một người đã trở thành bạn thân suốt 12 năm của một cậu bé người Trung Quốc.

Anh Trần Minh Dũng: Làm giàu nhờ nuôi chim bồ câu 

Cập Nhật 15-01-2013

 Nhìn dáng vẻ bề ngoài, cộng với cái tuổi 35 của anh, tôi không nghĩ anh chính là ông chủ của nhiều trang trại NCBC lấy thịt đem lại hiệu quả kinh tế cao. Anh kể, anh vào “nghiệp” NCBC khá tình cờ. Trước đây, anh chỉ nuôi gà, năm 2002 ông chú ở Đài Loan về “mách nước” NCBC đem lại hiệu quả cao nên anh nuôi thử. Sau đó, anh nhờ ông chú lấy giúp 500 quả trứng bồ câu giống Pháp về ấp nuôi thử. Từ đó đến nay, anh mê luôn “cái nghiệp” NCBC lấy thịt.    Anh Trần Minh Dũng bên chuồng chim bồ câu của gia đình

Đá sớm vòng 36 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha: Thiếu các trận cầu hấp dẫn 

Cập Nhật 29-04-2012

Lượt trận đá sớm vòng 36 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha không có sự góp mặt của các ông lớn nhưng không vì thế mà thiếu đi các trận cầu hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng.

Messi bùng nổ tạo nên một trận cầu "siêu bàn thắng" 

Cập Nhật 08-03-2012

Messi bùng nổ với 5 bàn thắng tạo nên một cơn mưa gôn vào lưới đội bóng tội nghiệp đến từ nước Đức. Thêm hai bàn của Tello và một bàn danh dự từ phía Bayer Leverkusen, chung cuộc "Gã khổng lồ" xứ Catalan giẫm nát "cỗ xe tăng" Bayer với tỉ số 7-1. Chung cuộc sau hai lượt là 10-2.

HLV trưởng B.BD Đặng Trần Chỉnh: B.Bình Dương đang thiếu 2 cầu thủ rất quan trọng... 

Cập Nhật 28-02-2012

- Có không dưới 4 cơ hội ghi bàn thuận lợi, nhưng B.BD đã không tận dụng thành công. Phải chấp nhận chia điểm trên sân Cao Lãnh phải chăng là một kết quả không thật sự thành công của B.BD?

Man Utd chia điểm trong trận cầu đen đủi 

Cập Nhật 27-11-2011

Ngoại trừ tình huống mở tỷ số của Chicharito, tối qua đội chủ sân Old Trafford đã không có được sự ủng hộ của thần may mắn và phải chấp nhận trận hòa 1-1 trước Newcastle.

Inter và Napoli chia điểm trong trận cầu "vui vẻ" 

Cập Nhật 16-05-2011

Cuối hiệp một, lợi dụng sự thiếu tập trung của các hậu vệ Inter, Napoli đã tìm kiếm được bàn gỡ. Sau một pha lộn xộn trước khung thành đội khách, Zuniga đã rất nhanh ập vào để đón đường bóng nảy ra và dễ dàng sút tung lưới Cesar ở cự ly gần gỡ hòa 1-1 cho Napoli.Bước sang hiệp hai, Milito một lần nữa thử vận may với một cú sút tầm xa nhưng De Sanctis vẫn cho thấy sự chắc chắn khi kịp thời đẩy bóng đi hết đường biên ngang để chịu quả phạt góc. Một phút sau đó, Hamsik đáp trả với một cú đá ở ngay sát vòng cấm địa. Cesar cũng cho thấy sự chắc chắn với một pha cản phá hợp lý.Napoli tiếp tục chơi ép sân và tạo ra một số cơ hội về phía khung thành của Inter. Đáng kể nhất phải là tình huống tạt bóng của Maggio bên cánh trái tạo điều kiện cho Zuniga băng vào đánh đầu nhưng bóng lại không đi trúng đích.Trong khoảng 30 phút cuối trận, hai đội đã chơi trùng xuống một cách bất thường. Có lẽ do hài lòng với kết quả hòa 1-1 nên cả hai không còn mặn mà tấn công nữa. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.Kết quả này cũng giúp Napoli củng cố chắc chắn vị trí thứ 3 trong khi Inter cũng chắc suất với ngôi á quân chung cuộc.Đội hình thi đấu:Napoli: De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Aronica; Maggio, Gargano, Pazienza, Dossena (Vitale 83); Zuniga (Yebda 70), Hamsik (Sosa 78); LavezziInter: Julio Cesar; Maicon, Ranocchia (Samuel 77), Materazzi, Nagatomo; Zanetti, Cambiasso (Mariga 75), Thiago Motta; Kharja; Milito, Eto'o (Pazzini 60)

Địa cầu vừa thoát trận bão từ lớn 

Cập Nhật 18-02-2011

Thay vì gây nên trận bão từ mạnh trên khắp hành tinh cơn gió mặt trời mạnh nhất trong 4 năm qua chỉ tạo ra những trận bão từ nhỏ ở bán cầu bắc.

Giáo sư Trần Văn Khê: Những câu chuyện từ trái tim 

Cập Nhật 11-01-2011

Đầu năm 2011, sinh viên (SV) trường Đại học Bình Dương thật may mắn khi được diện kiến với giáo sư - viện sĩ Trần Văn Khê. Lần này, GS không nói chuyện về văn hóa hay âm nhạc dân tộc mà GS đã chia sẻ với SV những kinh nghiệm sống mà ông đã đúc rút ra từ cuộc đời mình. “Những câu chuyện từ trái tim”, đó cũng là tựa đề của quyển tự truyện của GS Trần Văn Khê vừa được phát hành vào cuối năm 2010 vừa qua. Theo lời GS, những câu chuyện GS viết ra cốt để tặng thanh niên, đây không phải là bài học, mà là những lời tâm huyết của một người đi trước nhắc nhở người đi sau, tránh những khó khăn trong cuộc đời, luôn luyện tập tu tâm dưỡng tính để có được một sức khỏe tốt, vật chất và tinh thần, thực hiện được hoài bão của mình...

Quay lên trên