Kết quả tìm kiếm cho "trắng tay"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 94

Chelsea trắng tay ngay tại Stamford Bridge 

Cập Nhật 03-05-2012

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Chelsea lại không tận dụng được ưu thế đó trong trận đấu bù với Newcastle, đội bóng này đã thi đấu rất mờ nhạt bị thất bại với tỷ số 0-2 qua đó giậm chân tại vị trí thứ 6 trên BXH...

Tay trắng làm nên... 

Cập Nhật 16-04-2012

Tiếp chúng tôi trong căn phòng ấm cúng của một ngôi nhà 4 tầng tại khu Cao Lỗ, quận 8, TP.HCM, nghệ sĩ (NS) Châu Thanh từ tốn cho biết, tất cả cơ ngơi anh tạo dựng được ngày hôm nay đều nhờ vào cải lương cả... “Không hiểu sao, cứ sắp hết tiền là y như rằng có người đến kêu đi hát... Tôi nghĩ, đó là một phần cũng nhờ duyên may. Và khi mình đã có cái ăn, tôi lại hay nghĩ đến những mảnh đời bất hạnh... Thế là, cứ sau mỗi suất hát, tôi đều trích ra một phần cát-sê để bỏ ống heo, cuối năm lấy ra làm từ thiện...” - NS Châu Thanh cho biết.

Trở thành nữ doanh nhân thành đạt từ hai bàn tay trắng 

Cập Nhật 14-03-2012

Nhìn vẻ mặt khắc khổ và dáng người nhỏ bé của cô Nguyễn Thị Bảy, tưởng chừng như người phụ nữ này đã không thể vượt qua được những khó khăn cơ cực, sóng gió trong cuộc đời. Thế nhưng, bằng ý chí và nghị lực, cô Bảy đã vượt khó vươn lên, trở thành một nữ doanh nhân thành đạt từ hai bàn tay trắng.  Cơ sở mây, tre đan xuất khẩu Thành Lộc đã tạo được việc làm cho nhiều phụ nữ nhàn rỗi bằng cách cho họ nhận hàng về làm gia công tại nhà

B. Bình Dương trắng tay trên sân nhà 

Cập Nhật 04-03-2012

Trong 2 lần đối đầu gần đây nhất tại V-League, B.BD đều không thể giành chiến thắng trước Đà Nẵng, nên trong lần gặp lại này, đội bóng đất Thủ quyết tâm giành chiến thắng không chỉ để tạm thời nắm ưu thế trong cuộc đua đến chức vô địch mà còn là rút ngắn khoảng cách với nhóm đội đầu bảng.

Trở thành tỷ phú từ hai bàn tay trắng 

Cập Nhật 16-02-2012

Với hơn 6 ha cao su, trong đó khoảng một nửa diện tích đang cho khai thác cùng 1,5 ha mặt nước chăn nuôi, mỗi năm nông dân Đoàn Văn Thanh ngụ ấp Phú Thịnh II, xã An Thái, huyện Phú Giáo thu về khoảng 1,5 tỷ đồng. Điều đáng nói là cách đây 5 năm, gia đình ông Thanh vẫn đang nằm trong diện hộ cận nghèo của xã. Bằng nỗ lực của chính mình, ông Thanh đã thay đổi số phận và đưa cuộc sống gia đình bước sang trang mới.

Mất người, Liverpool trắng tay tại Craven Cottage 

Cập Nhật 06-12-2011

Không gặp may khi hai lần đưa bóng trúng khung gỗ và chỉ còn thi đấu với 10 người trong khoảng 20 phút cuối trận, Liverpool đã gục ngã 0-1 trước chủ nhà Fulham trong trận đấu muộn nhất vòng 14 Premier League, đêm qua.

Trồng cao su trên đất ruộng: Coi chừng trắng tay! 

Cập Nhật 02-12-2011

Khi cây cao su (CS) lên ngôi, người ta sẵn sàng bất chấp những khuyến cáo của ngành chức năng về hậu quả của việc ồ ạt chặt bỏ cây tiêu, cây điều và một số loại cây trồng khác để xuống giống CS với mong muốn đổi đời; thậm chí người ta sẵn sàng tận dụng cả những bàu ao đã được bồi đắp nhưng thường xuyên ngập nước để trồng CS với hy vọng sau 6 năm cũng sẽ có mủ CS bán. Sự bất chấp những khuyến cáo đó sẽ gây nhiều thiệt hại cho người trồng CS, thậm chí có nguy cơ trắng tay.  Do trồng trên đất ngập nước, gần suối nên diện tích cao su này thường xuyên bị ngập nước mỗi khi mưa xuống

Giải bóng đá hạng ba toàn quốc 2011: Chủ nhà Bình Dương trắng tay 

Cập Nhật 03-11-2011

(BDO) Chiều qua  (2-11), trên sân vận động Bình Dương (sân C) đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu 2 trận đấu đầu tiên của bảng A, vòng loại giải bóng đá hạng ba toàn quốc 2011. Kết quả trận đấu thứ nhất, Kon Tum và Đồng Nai hòa nhau 1-1.

Nông dân sản xuất giỏi Nguyễn Hữu Hà: Làm giàu từ đôi bàn tay trắng 

Cập Nhật 22-09-2011

Không nề hà bất cứ việc gì miễn là làm ra đồng tiền bằng mồ hôi lao động của mình, chàng thanh niên Nguyễn Hữu Hà từ hai bàn tay trắng vào Nam lập nghiệp giờ đây, không chỉ tạo dựng được cuộc sống ổn định mà còn vươn lên làm giàu chính đáng.

Lượt đi vòng 1/8 Europa League: Man City và Liverpool trắng tay trên sân khách 

Cập Nhật 11-03-2011

Tuy nhiên, thất bại của Liverpool có thể chấp nhận được, sau khi họ chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn trên sân của Sporting Braga, trong khi thủ thành Joe Hart của Man City lại có đến 2 lần vào lưới nhặt bóng tại Ukraine (Dynamo Kiev).

Quay lên trên