Kết quả tìm kiếm cho "trong khi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 176

Cẩn trọng khi mua bán vật liệu xây dựng qua mạng xã hội 

Cập Nhật 25-03-2023

Công an huyện Phú Giáo cho biết đang xác minh tin báo tội phạm của ông Nguyễn T. D. (ngụ ấp Đồng Tâm, xã An Bình) về việc bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi mua vật liệu xây dựng qua mạng xã hội.

Tag: vật liệu xây dựng,mạng xã hội,lừa đảo

Khi các chi bộ khu phố, ấp trong sạch, vững mạnh… 

Cập Nhật 09-03-2023

Chi bộ khu phố, ấp thường được ví là cầu nối giữa Đảng với dân. Cầu nối ấy vững thì Đảng bộ vững, chính quyền mạnh, các chủ trương của Đảng, chính sách,

Tag: Phước Hòa

Nóng trong người khi trẩy hội đầu năm: Làm gì để thanh nhiệt cho cơ thể tươi luôn tươi mát? 

Cập Nhật 28-02-2023

Nóng trong người liên tục trong những ngày đầu năm, bất kể giữa không khí lễ hội sôi động dịp đầu xuân hay party náo nhiệt cùng bạn bè khiến không ít người phải “ét ô ét”.

Tag: Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh,Trà Dr Thanh,thanh nhiệt cơ thể,

Những lưu ý khi lắp gương trong nhà 

Cập Nhật 22-12-2022

Gương trang trí có thể giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng, sang trọng và hấp dẫn hơn nếu được lắp đặt và bài trí đúng cách.

Tag: lắp gương trong nhà

Xe ben cháy rụi cabin khi đang đậu trong bãi đất trống   

Cập Nhật 19-12-2022

Chiều 19-12, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đang phối hợp điều tra nguyên nhân một xe ben bị cháy rụi trong bãi đất trống nằm trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, thuộc phường Định Hoà, TP.Thủ Dầu Một.

Tag: Xe ben cháy,Mỹ Phước Tân Vạn,cháy cabin

Phòng ngừa tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai: Người dân cần chủ động tìm hiểu thông tin khi mua đất dự án 

Cập Nhật 23-11-2022

Mặc dù cơ quan chức năng thường xuyên cảnh báo nhưng gần đây vẫn có nhiều người vì hám lợi, thiếu hiểu biết mà trở thành nạn nhân của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến đất đai.

Tag: lừa đảo,đất đai,bất động sản

Phân cấp cụ thể, làm rõ trách nhiệm trong phê duyệt hợp đồng dầu khí 

Cập Nhật 16-08-2022

Cho rằng hợp đồng dầu khí rất quan trọng, có tính chất dài hạn hàng chục năm, Chủ tịch Quốc hội gợi mở “nên chăng quy định Thủ tướng Chính phủ phê duyệt toàn bộ về hợp đồng dầu khí."

Tag: hợp đồng dầu khí

Thủ tướng: Chống tiêu cực, lợi ích nhóm khi thực hiện dự án trọng điểm 

Cập Nhật 10-08-2022

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các nhà thầu tư vấn, nhà thầu thi công các dự án trọng điểm tôn trọng hợp đồng, đảm bảo chất lượng, tiến độ; kiên quyết phòng, chống tiêu cực, lợi ích nhóm.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

Đức cảnh báo giá khí đốt có thể tăng gấp 3 lần trong năm tới 

Cập Nhật 15-07-2022

Theo ước tính của Bundesnetzagentur, 1 kilowatt điện thu được từ khí đốt tại Đức có giá khoảng 22 euro, mức cao gấp 4 lần so với năm 2021 và có thể tăng ít nhất gấp 3 lần trong năm tới.

Tag: giá khí đốt,Bundesnetzagentur,Đức

Cải thiện mức độ hấp dẫn của môi trường đầu tư trong lĩnh vực dầu khí 

Cập Nhật 03-06-2022

Dự thảo Luật Dầu khí (sửa đổi) gồm 11 chương, 64 điều nhằm tăng cường hiệu quả, hiệu lực trong quản lý nhà nước, tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho nhà tầu tư trong lĩnh vực dầu khí.

Tag: Quốc hội khóa XV

Quay lên trên