Kết quả tìm kiếm cho "ukraine"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 372

Mục đích chuyến thăm Argentina của Tổng thống Ukraine 

Cập Nhật 12-12-2023

Tổng thống Volodymyr Zelensky đã tới thăm Nam Mỹ với nỗ lực giành được nhiều sự ủng hộ hơn trong bối cảnh cuộc xung đột ở Ukraine.

Tag: Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky

Ukraine: Trong không ấm, ngoài khó êm 

Cập Nhật 09-12-2023

Mối quan hệ giữa Tổng thống Volodymyr Zelensky và Tổng Tư lệnh Lực lượng vũ trang Ukraine Valery Zaluzhny đang trở nên “vô cùng xấu”, được báo chí phân tích, đặt ra nhiều câu hỏi về nguyên nhân xảy ra bất đồng nội bộ

Tag: Tổng thống Volodymyr Zelenskiy

Gần một nửa người Ukraine muốn đàm phán hòa bình với Nga 

Cập Nhật 05-12-2023

Dẫn một cuộc khảo sát được thực hiện vào tháng 11 bởi nhóm Rating, truyền thông địa phương ngày 3-12 đưa tin người Ukraine đang chia rẽ về quan điểm xung đột với Nga.

Tag: người Ukraine

Nhiều quan chức phương Tây tới Ukraine 

Cập Nhật 22-11-2023

Ngày 21-11, Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius tuyên bố Berlin sẽ hỗ trợ Ukraine một gói viện trợ quân sự mới trị giá 1,3 tỷ euro (1,42 tỷ USD), trong đó có thêm một hệ thống tên lửa phòng không IRIS-T.

Tag: Bộ trưởng Quốc phòng Đức

Mỹ cung cấp gói viện trợ quân sự mới cho Ukraine 

Cập Nhật 21-11-2023

Theo hãng tin AFP, chính quyền Mỹ ngày 20-11 đã thông báo quyết định cung cấp một gói viện trợ quân sự mới trị giá 100 triệu USD cho Ukraine, trong bối cảnh Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin thăm nước này

Tag: viện trợ quân sự

Tân Ngoại trưởng Anh thăm Ukraine 

Cập Nhật 17-11-2023

Tân Ngoại trưởng Anh David Cameron đã đến Ukraine, gặp Tổng thống nước chủ nhà Volodymyr Zelensky. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông Cameron trên cương vị Ngoại trưởng Anh.

Tag: Ngoại trưởng Anh David Cameron

Tổng thống Nga nêu quan điểm về xung đột Ukraine, Hamas và Israel 

Cập Nhật 19-10-2023

Liên quan cuộc xung đột Hamas-Israel, Tổng thống Putin cho rằng vụ tấn công vào bệnh viện ở Dải Gaza là “một sự kiện khủng khiếp, hàng trăm người thiệt mạng, hàng trăm người bị thương."

Tag: Tổng thống Nga Vladimir Putin

Canada: Rắc rối to vì “Anh hùng Ukraine” 

Cập Nhật 03-10-2023

Quốc hội, Chính phủ Canada bỗng trở thành đối tượng phê phán khắp thế giới chỉ vì một hành động tưởng chừng là hay, là lịch sự nhằm tôn vinh một “người hùng” thời chiến tranh

Tag: Chính phủ Canada

Ngoại trưởng Nga nêu điều kiện đàm phán về vấn đề Ukraine 

Cập Nhật 29-09-2023

Ngoại trưởng Nga khẳng định "lập trường của chúng tôi không thay đổi," nhấn mạnh Nga sẵn sàng thỏa thuận với điều kiện phải tính đến tình hình thực địa, cũng như quan điểm và lợi ích an ninh của Nga.

Tag: xung đột Nga-Ukraine

Tổng thống Ukraine xác nhận 3 quốc gia cam kết viện trợ máy bay F-16 

Cập Nhật 25-08-2023

Trong cuộc họp báo chung với Thủ tướng Na Uy, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết ông rất cảm kích trước việc Hà Lan, Đan Mạch và Na Uy xác nhận việc sẽ gửi máy bay F-16.

Tag: máy bay F-16

Quay lên trên