Kết quả tìm kiếm cho "vào tận"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 167

Tấn công tiếp diễn nhằm vào cảnh sát tại Nigeria 

Cập Nhật 30-01-2012

  Nhân viên Chữ thập Đỏ chuyển xác các nạn nhân trong các vụ đánh bom ở Kano. Ngày 29/1, một số tay súng được cho là các thành viên thuộc nhóm Hồi giáo cực đoan Boko Haram đã tấn công một đồn cảnh sát tại Kano, thành phố lớn thứ hai của Nigeria.

Tân Hiệp Phát: Ủng hộ 600 triệu đồng vào Quỹ Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh 

Cập Nhật 05-12-2011

Nhân Ngày Quốc tế Người khuyết tật 3-12, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group) đã ủng hộ và trao số tiền 600 triệu đồng cho Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh, trong đó THP Group trao 30 triệu đồng, 1.000 thùng sản phẩm và 30 con bò trị giá 600 triệu đồng. (Ảnh)

Israel “sẽ tấn công Iran vào Giáng sinh” 

Cập Nhật 11-11-2011

Israel có thể tấn công quân sự nhằm ngăn chặn Iran phát triển vũ khí hạt nhân vào tháng tới, trong dịp Giáng sinh. Báo Daily Mail ngày 10.11 dẫn các nguồn tin tình báo và chính phủ Anh cho hay Israel “không sớm thì muộn” sẽ tấn công các cơ sở hạt nhân của Iran với sự hỗ trợ hậu cần từ Mỹ.

Tân Hiệp Phát trao tặng 168 triệu đồng vào “Quỹ vì người nghèo” tỉnh và TX.Thuận An 

Cập Nhật 16-10-2011

(BDO) Gần 4.000 quan khách tham dự chia vui tại lễ hội truyền thống mừng kỷ niệm 17 năm phát triển do Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) tổ chức đêm qua (15-10). Đây là dịp để lãnh đạo và nhân viên THP cùng nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu, đồng thời gửi lòng tri ân đến quý khách hàng, các đối tác, nhà phân phối, đơn vị cung cấp, các cơ quan hữu quan và truyền thông đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm nước giải khát của THP đang có mặt trên thị trường. Chương trình lễ hội được sân khấu hoá hoành tráng với thông điệp: “Vượt qua thách thức cùng nhau giữ vững vị trí dẫn đầu”.

“Tấn công” vào sự trì trệ! 

Cập Nhật 08-10-2011

Hôm 4-10, sự quyết liệt đó lại được tân Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Đinh La Thăng thể hiện ngay trong chuyến thị sát dự án cải tạo, nâng cấp nhà ga sân bay Đà Nẵng. Tại buổi làm việc, ông không chấp nhận những cán bộ dưới quyền không sát thực tế, báo cáo thiếu trung thực tiến độ dự án mà đỉnh điểm là sự chậm trễ theo kế hoạch tới 2 năm vẫn chưa hoàn thành. Sự chậm trễ đó không chỉ gây thiệt hại công sức, tiền của của đất nước mà nó còn kìm hãm sự phát triển của kinh tế - xã hội nói chung. Tại công trường ông tuyên bố thay ngay tổng chỉ huy công trình, gọi điện thoại điều động cán bộ đủ năng lực từ miền Nam ra đảm trách nhiệm vụ. Với cán bộ dưới quyền là vậy, với các nhà thầu Bộ trưởng Đinh La Thăng “lệnh” phải tập trung đầy đủ nhân lực, vật lực để hoàn thành dự án trước 31-12-2011. Các nhà thầu phải có báo cáo chi tiết tiến độ từng hạng mục, chốt thời gian hoàn thành. Nhà thầu nào không báo cáo được sẽ thay thế ngay không nhân nhượng, nhà thầu đủ lực để thay thế cũng đã chuẩn bị sẵn sàng.

“Rác thải vũ trụ” nặng 5 tấn sẽ rơi xuống trái đất vào ngày 24-9 tới 

Cập Nhật 18-09-2011

Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết, vào ngày 24-9 tới, một vệ tinh nhân tạo nặng 5 tấn sẽ rơi xuống một nơi nào đó chưa thể xác định trên trái đất.

Tấn công vào sòng bạc, 53 người chết 

Cập Nhật 26-08-2011

Hàng chục tay súng đã tấn công vào một sòng bạc ở phía bắc Mexico hôm qua, phun xăng và phóng hoả khiến những người bên trong bị mắc kẹt, làm ít nhất 53 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Afghanistan: Tấn công liều chết vào bệnh viện, 35 người thiệt mạng 

Cập Nhật 26-06-2011

Ít nhất 35 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công bằng xe bom nhằm vào một bệnh viện ở Afghanistan. Đây là một vụ tấn công chưa từng có vì Taliban lâu nay chỉ nhắm vào các lực lượng quân đội chính phủ, liên quân phương Tây và cơ quan nhà nước.

NATO tấn công ác liệt nhất vào thủ đô Tripoli 

Cập Nhật 08-06-2011

NATO hôm qua (7/6) đã thực hiện một chiến dịch tấn công mạnh mẽ nhất, quyết liệt nhất và dữ dội nhất vào thủ đô Tripoli của Libya kể từ khi liên minh quân sự này bắt đầu can thiệp vào cuộc khủng hoảng chính trị ở đất nước Bắc Phi hồi tháng 3.

Cảnh báo tin tặc tấn công vào các công ty dầu khí 

Cập Nhật 11-02-2011

Trong báo cáo công bố ngày 10/2, McAfee - Tập đoàn an ninh mạng của Mỹ - cho biết từ tháng 11/2009, tin tặc từ Trung Quốc đã liên tiếp thâm nhập vào mạng lưới máy tính của các công ty dầu khí trên toàn cầu, đánh cắp nhiều dữ liệu tài chính quan trọng cùng nhiều thông tin mật khác.

Quay lên trên