Kết quả tìm kiếm cho "văn minh hiện đại"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 176

Thành phố Thủ Dầu Một: Sẽ trở thành đô thị văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 27-06-2012

Tối qua (27-6), Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ công bố Nghị quyết của Chính phủ về việc thành lập thành phố Thủ Dầu Một trực thuộc tỉnh Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước tặng cán bộ và nhân dân Thủ Dầu Một. Đây là sự kiện chính trị trọng đại và là niềm vui chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Thủ Dầu Một nói riêng và của tỉnh Bình Dương nói chung.

Công ty TNHH MTV công trình đô thị Bình Dương: Lớn mạnh cùng thành phố văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 26-06-2012

Để công ty ngày càng lớn mạnh, mục tiêu đề ra là nâng cao năng lực hoạt động của doanh nghiệp, tăng cường đầu tư đầy đủ các trang thiết bị chuyên dùng hiện đại đủ đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ, cùng các ban ngành đoàn thể và nhân dân TP.TDM từng bước xây dựng bộ mặt đô thị “xanh - sạch - đẹp”, văn minh, hiện đại, xứng tầm với các tỉnh, thành trong cả nước.

Báo chí trong tỉnh cần tăng tốc vì một đô thị văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 21-06-2012

Đó là lời khẳng định của ông Nguyễn Minh Giao, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đối với các cơ quan báo chí và các nhà báo trong tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6. Ông mong muốn các cơ quan báo chí và các nhà báo cần tiếp tục thông tin để góp phần cho Bình Dương về đích sớm, xứng đáng với một đô thị văn minh, hiện đại, thân thiện với môi trường.

Tất cả vì một đô thị văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 11-06-2012

Đầu tư tập trung, đúng hướng

Phát triển đô thị theo hướng văn minh, hiện đại, thân thiện với môi trường 

Cập Nhật 04-06-2012

- Được biết, ngày 2-5 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ký công nhận TX.TDM lên thành phố. Để đón nhận TP.TDM, thị xã đã chuẩn bị đến đâu, thưa ông?

Năm 2012 và những năm tiếp theo, Bình Dương phấn đấu xây dựng thành đô thị văn minh, hiện đại, thân thiện với môi trường 

Cập Nhật 03-01-2012

...Bước vào năm 2012, bên cạnh những thuận lợi cơ bản, tình hình kinh tế thế giới được dự báo là diễn biến khó lường, nhiều khó khăn, thách thức đan xen. Trên cơ sở quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và phát huy những thành quả đạt được trong 15 năm qua, Bình Dương tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011-2015 và năm 2012 theo tinh thần Nghị quyết Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX. Trong đó tập trung thực hiện các chương trình đột phá sau:

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tất cả cùng chung tay vì đô thị văn minh, hiện đại, có bản sắc 

Cập Nhật 31-12-2011

15 năm qua, kể từ khi tái lập từ tỉnh Sông Bé, kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương thay đổi toàn diện, mang tính bước ngoặt. Đó là một kỳ tích, là kết quả của sự quyết tâm, đoàn kết thống nhất, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh. Trên cơ sở thành tựu của 15 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phải làm gì để tiếp tục xây dựng Bình Dương thành một thành phố văn minh, hiện đại có bản sắc riêng. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm tái lập tỉnh, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung.

Bình Dương: Phát triển đô thị theo hướng văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 26-08-2011

Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ IX Đảng bộ tỉnh Bình Dương về tập trung một số chương trình đột phá giai đoạn 2011-2015, trong đó có tập trung đầu tư xây dựng mới và nâng cấp chỉnh trang đô thị Bình Dương theo hướng văn minh, sạch đẹp, UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành, các cấp liên quan xây dựng chương trình, kế hoạch để sớm đưa nghị quyết đi vào thực tiễn.

Quay lên trên