Kết quả tìm kiếm cho "về địa phương"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 109

Huyện Tân Uyên tổ chức đón nhận 40 quân nhân xuất ngũ về địa phương 

Cập Nhật 24-08-2012

(BDO) Sáng 24-8, huyện Tân Uyên đã tổ chức lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ về địa phương đợt II năm 2012.

Cơ hội cho các địa phương trong vùng phát huy thế mạnh về di sản, văn hóa để phát triển du lịch... 

Cập Nhật 09-04-2012

Tối 7-4, tại Quảng trường Ngọ Môn, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức trọng thể lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia các tỉnh Duyên hải Bắc Trung bộ và Festival Huế 2012.

Lực lượng vũ trang thị xã Dĩ An: Điểm sáng về công tác quốc phòng địa phương 

Cập Nhật 05-10-2011

Dĩ An là thị xã nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh và khu vực phía Nam, trong đó, lực lượng vũ trang (LLVT) thị xã là một trong những lực lượng nòng cốt, góp phần xây dựng địa phương vững mạnh về quốc phòng - an ninh (QP-AN), tạo điều kiện thuận lợi cho TX.Dĩ An không ngừng phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân...  Trung tướng Triệu Xuân Hòa, Tư lệnh Quân khu 7 trao quân kỳ quyết thắng cho Ban CHQS TX.Dĩ An

Các địa phương phải lập ngay đoàn kiểm tra về giá 

Cập Nhật 07-11-2010

Hôm nay (6-11), Thủ tướng Chính phủ có văn bản yêu cầu các địa phương thành lập ngay đoàn kiểm tra để kiểm tra việc tuân thủ các quy định về quản lý giá, báo cáo Thủ tướng trước ngày 15-11-2010.

Cộng tác viên an toàn vệ sinh thực phẩm: Góp phần tích cực bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm ở địa phương 

Cập Nhật 11-10-2010

Nắm sát địa bàn, làm việc tích cực... là những ưu điểm của các cộng tác viên (CTV) an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) ở xã, phường. Họ là những nhân tố tích cực, góp phần không nhỏ trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức người dân, cùng ngành chức năng thực hiện tốt công tác bảo đảm ATVSTP trên địa bàn.

Phú Giáo – Dầu Tiếng – Bến Cát: Đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương 

Cập Nhật 30-07-2010

Sáng 29-7, đại diện Huyện ủy, UBND, UBMTTQ và Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ đón nhận 136 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại các đơn vị quân đội trở về địa phương. Đây là các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự sau 18 tháng huấn luyện tại các đơn vị như Trung đoàn Bộ binh 271, Quân đoàn 4, Bộ CHQS tỉnh và Đoàn Đặc công 429. Tại Dầu Tiếng có 127 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Ngay trong ngày đón quân nhân trở về, Dầu Tiếng đã tổ chức phát phiếu điều tra thăm dò về nguyện vọng đào tạo nghề và giải quyết việc làm trong thời gian tới. Tại Bến Cát, đợt này có 187 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tại lễ đón, Ban CHQS huyện phối hợp với Huyện đoàn, Phòng LĐ-TB&XH hướng nghiệp các lớp dạy nghề, bảo đảm cho quân nhân sau khi rời quân ngũ trở về địa phương đều có công ăn việc làm ổn định.

Phú Giáo, Dầu Tiếng: Đón nhận quân nhân xuất ngũ về địa phương 

Cập Nhật 30-01-2010

Sáng 29-1, huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ đón nhận 22 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Đây là các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong quân đội. Sau khi trở về địa phương, các quân nhân này sẽ được bố trí vào lực lượng dự bị động viên của địa phương, được ưu tiên tham gia lực lượng dân quân thường trực xã, thị trấn và ưu tiên giới thiệu học nghề và việc làm.

Hoạt động giết mổ và vệ sinh an toàn thực phẩm: Các địa phương tăng cường công tác kiểm soát 

Cập Nhật 25-01-2010

Thông thường trước Tết Nguyên đán, hoạt động vận chuyển và giết mổ gia súc gia cầm sẽ tăng cao; xuất hiện các điểm buôn bán, giết mổ gia súc, gia cầm lậu. Xác định được tình hình này, các địa phương đã có những biện pháp tích cực nhằm tăng cường công tác kiểm soát giết mổ, vệ sinh an toàn thực phẩm trước tết.

Quay lên trên