Kết quả tìm kiếm cho "xã Minh Tân"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 76

CLB thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí tại xã Minh Tân 

Cập Nhật 06-11-2012

Đoàn y, bác sĩ (BS) thuộc Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ (CLB TTT) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức đoàn đến khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công và cán bộ lão thành cách mạng tại xã Minh Tân (Dầu Tiếng) . Tại đây, đoàn đã khám, phát thuốc cho hơn 40 người, với tổng số tiền thuốc hơn 5 triệu đồng do thành viên CLB đóng góp và vận động các Mạnh Thường Quân.

Xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng: Hơn 100 nông dân tham dự hội thảo về cây cao su 

Cập Nhật 22-05-2012

Được sự cho phép của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công ty Cổ phần Thế giới Thông minh (TP.HCM) vừa phối hợp với UBND xã Minh Tân (Dầu Tiếng) tổ chức hội thảo về cây cao su và giới thiệu sản phẩm phân sinh học WEHG cho hơn 100 nông dân chuyên trồng cao su. Tại hội thảo, các chuyên gia của công ty đã hướng dẫn nông dân cách chăm sóc, khai thác mủ cao su; phòng ngừa bệnh trên cây cao su và giới thiệu phân bón sinh học WEHG được chiết xuất từ dược thảo, có tác dụng trực tiếp vào các bộ phận của cây dưới mặt đất làm cho cây tăng trưởng bộ rễ, tăng khả năng kháng bệnh, tăng năng suất và hàm lượng mủ...

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Minh Tân (Dầu Tiếng) 

Cập Nhật 30-12-2011

Chiều 28-12, đại biểu HĐND tỉnh, huyện Dầu Tiếng đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Minh Tân. Tham gia buổi tiếp xúc có đông đảo bà con cử tri trong xã đã được nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa VIII và đôi nét về  tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2011; kết quả kỳ họp thứ 3, HĐND huyện khóa III và trả lời một số ý kiến kiến nghị của bà con cử tri trước kỳ họp.

Xã Lạc An (Tân Uyên) tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 10-12-2011

(BDO) Hôm qua (9-12), Đảng ủy xã Lạc An, Tân Uyên đã tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề “Bác Hồ - Một tình yêu bao la”.

Xã Minh Tân (Dầu Tiếng): Sôi nổi ngày hội Đại đoàn kết dân tộc 

Cập Nhật 19-11-2011

(BDO) Ngày 18-11, Ủy ban MTTQVN xã Minh Tân (huyện Dầu Tiếng) đã đồng loạt tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở 6 ấp trên địa bàn xã.

Vụ ô nhiễm môi trường tại cơ sở Minh Đức, ấp Tân Hòa, xã Đông Hòa (Dĩ An): Khắc phục trong vòng 15 ngày? 

Cập Nhật 18-05-2010

  Hàng trăm thùng phuy cũ được đưa về tái chế tại cơ sở Minh ĐứcCách dãy nhà dân là con đường nhỏ có chiều ngang 2m, cơ sở thùng phuy Minh Đức “sừng sững” tồn tại trong khu dân cư đã hàng chục năm nay. Không thể kể hết những chịu đựng mà bà con nơi đây phải “gánh” từ: tiếng ồn, mùi hôi cho đến nước thải ô nhiễm. Trước những bức xúc tưởng chừng “không biết chia sẻ cùng ai”, bà con ấp Tân Hòa đã quyết định gửi đơn đến Báo Bình Dương kêu cứu!

Quay lên trên