Xã Minh Tân (Dầu Tiếng): Sôi nổi ngày hội Đại đoàn kết dân tộc

Cập nhật: 19-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 18-11, Ủy ban MTTQVN xã Minh Tân (huyện Dầu Tiếng) đã đồng loạt tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở 6 ấp trên địa bàn xã.

 Ông Nguyễn Tiến Xuân, Chủ tịch MTTQVN huyện Dầu Tiếng (trái) trao chứng nhận GĐVH tiêu biểu 3 năm liền cho các hộ gia đình Trong ngày hội bà con đã được nghe đại diện MTTQVN xã báo cáo kết quả công tác vận động quần chúng trên địa bàn; những thành quả tốt đẹp đã đạt được nhờ sự đoàn kết toàn dân tộc, trong đó nổi bật là công tác vận động nhân dân giúp nhau xóa đói giảm nghèo, vận động nhân dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Cụ thể, năm 2011 số hộ nghèo toàn xã đã giảm từ 136 hộ nghèo còn 61 hộ, có 3/6 ấp đạt ấp văn hóa, trên 92% hộ dân đạt gia đình văn hóa (GĐVH).

Dịp này, UBND xã đã trao giấy chứng nhận GĐVH cho các hộ đạt GĐVH tiểu biểu 3 năm liền, qua đó nhằm khích lệ, động viên tinh thần thực hiện tốt Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư của người dân

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=330
Quay lên trên