Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở ấp Xóm Đèn (Tân Mỹ, Tân Uyên)

Cập nhật: 18-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng ngày 17-11, ấp Xóm Đèn, xã Tân Mỹ (Tân Uyên) đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư. Ngày hội diễn ra sôi nổi với các tiết mục múa lân, trò chơi và các bài ca vọng cổ do CLB đờn ca tài tử ở địa phương biểu diễn. Tham dự ngày hội có ông Phạm Minh Châu, Phó Trưởng ban phong trào Ủy ban MTTQ tỉnh.

  Đông đảo người dân trong ấp tham dự ngày hội

Thời gian qua, phong trào toàn dân thi đua phát triển kinh tế trên địa bàn ấp đã đem lại kết quả thiết thực, góp phần tích cực vào sự tăng trưởng kinh tế, thực hiện tốt chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo. Nếu như đầu năm 2011, toàn ấp có 4 hộ nghèo thì đến nay đã giảm được 3 hộ nhờ làm tốt phong trào huy động ngày công lao động và nguồn vốn giúp nhau phát triển kinh tế gia đình.

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, toàn ấp có 39/128 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa 3 năm liền. Đoàn kết phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, ấp đã tặng 24 phần quà cho các gia đình chính sách, bảo đảm thực hiện tốt công tác giải quyết, cấp phát các chế độ chính sách kịp thời. Năm 2012, Ban Vận động ấp tiếp tục phát động phong trào thi đua, xây dựng đời sống văn hóa đến từng hộ dân trong ấp.

Kim Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=304
Quay lên trên