Kết quả tìm kiếm cho "xả rác"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 33

Hội liên hiệp Phụ nữ xã Tân Long (huyện Phú Giáo): Nổi bật với mô hình tuyến đường không rác 

Cập Nhật 30-08-2016

Chú trọng triển khai nhiều việc làm thiết thực nhằm gắn cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch” với thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới...

Tag: Hội liên hiệp,Phụ nữ,xã Tân Long,huyện Phú Giáo,Nổi bật,với mô hình,tuyến đường,không rác

Mô hình bục rác thông minh tại xã Phú An, Tx.Bến Cát: Lan tỏa nhờ sức trẻ 

Cập Nhật 04-04-2016

Từ cuối năm 2015, mô hình Bục rác thông minh đã được UBND xã Phú An, TX.Bến Cát triển khai thí điểm trên hai tuyến đường trọng điểm là ĐH 609 và tuyến đường Bàu Tây.

Tag: Mô hình

Hiệu quả từ hợp tác xã thu gom rác thải 

Cập Nhật 24-02-2016

Những năm gần đây, công tác vệ sinh môi trường ở xã Long Hòa (huyện Dầu Tiếng) đã có sự cải thiện đáng kể, các con đường, ngõ xóm trở nên khang trang, sạch đẹp.

Tag: HTX

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo: Thực hiện “5 không, 3 sạch” từ “Tuyến đường không rác thải” 

Cập Nhật 25-12-2015

Thực hiện cuộc vận động xây dựng “gia đình 5 không, 3 sạch” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động, Hội LHPN xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo

Tag: Hội Liên hiệp phụ nữ,xã Phước Hòa,5 không,3 sạch

Xin hãy cười và đừng xả rác 

Cập Nhật 19-08-2015

Một ngày ở khu du lịch Bà Nà, hai điều tôi quan sát và rút ra kết luận, đó là du khách xếp hàng khá trật tự và ít xả rác. Hay nói đúng hơn, cả khu du lịch đông nghẹt khách nhưng không có rác, một điều rất hiếm thấy tại VN.

Tag: Xin hãy cười,ừng xả rác

Xã An Thái, Phú Giáo: Ra quân thực hiện công trình “Tuyến đường không rác” 

Cập Nhật 01-08-2015

Sáng 31-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Thái (Phú Giáo) đã tổ chức lễ phát động ra quân thực hiện công trình “Tuyến đường không rác”.

Tag: Xã An Thái,Tuyến đường không rác

Phát tờ rơi hay xả rác? 

Cập Nhật 20-01-2015

Tại các giao lộ, một vài người tranh thủ thời gian ít ỏi để phát tờ rơi cho người tham gia giao thông. Đèn xanh bật lên, hàng ngàn tờ rơi bị vứt lại phía sau, gây mất mỹ quan đô thị.

Tag: tờ rơi,xả rác

Xã Bạch Đằng,TX. Tân uyên: Phát triển mô hình xử lý rác thải nông nghiệp 

Cập Nhật 07-07-2014

Hiện xã Bạch Đằng có 16 hố chứa bao bì, vỏ chai thuốc bảo vệ thực vật, được phân bố rải rác khắp các cánh đồng, vườn cây trong xã, đáp ứng nhu cầu xử lý rác thải nông nghiệp của bà con nông dân. Mỗi hố chứa có chiều cao 1,2m, đường kính 1m với trị giá đầu tư 770.000 đồng, giúp chấm dứt tình trạng vỏ chai thuốc bảo vệ thực vật bị vứt bừa bãi xuống ao, mương gây ô nhiễm nguồn nước.

Xả rác bừa bãi: Ai phạt? Phạt ai? 

Cập Nhật 16-07-2013

Dạo quanh các khu dân cư nằm gần khu công nghiệp, đối lập với những con đường rộng rãi, cây xanh rợp bóng mát là những túi, bịch nylon, hộp giấy trắng xóa. Khi trời mưa, rác ở những chỗ cao tràn xuống và lấp luôn cả những cống thoát nước, bốc mùi hôi thối. Mỗi ngày có rất nhiều công nhân đi làm qua lại đây. Buổi sáng, những công nhân này thường mua đồ ăn sáng để vừa đi vừa ăn trước khi đến công ty. Họ ăn xong là vô tư vứt luôn rác ra đường. Cứ thế, nhiều người, người nào cũng vứt bừa bãi, ngày này qua tháng nọ nên rác ngày càng nhiều.

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Chánh Mỹ (TP.TDM): Vì một môi trường không rác 

Cập Nhật 01-11-2012

Những năm qua, công tác bảo vệ môi trường (BVMT) luôn được Hội LHPN xã Chánh Mỹ đặt lên hàng đầu. Với những việc làm thiết thực như đẩy mạnh công tác tuyên truyền; phát động Ngày chủ nhật xanh… hội đã góp phần làm cho môi trường xã ngày càng được cải thiện.

Quay lên trên