Tin an ninh trật tự

Cập nhật: 13-01-2014 | 00:00:00

 Người giúp việc tham lam!

Vừa qua, TAND huyện Bến Cát đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Thịnh 24 tháng tù giam về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Khoảng đầu tháng 1-2012, Thịnh xin làm việc cho gia đình ông Trần Văn Chân tại xã Lai Uyên, Bến Cát và được cho ăn ở tại nhà. Tối 1-2-2012, anh Thơm là con của ông Chân lấy xe máy chở Thịnh đến quán ăn uống với bạn của mình. Lúc đó, Thơm nhờ Thịnh đi mua thuốc lá nên hắn ra lấy xe máy và nảy sinh ý định chiếm đoạt xe này nên quay trở về nhà ông Chân thu dọn đồ đạc bỏ trốn về quê ở tỉnh Đồng Tháp. Trên đường đi, hắn bán chiếc xe với giá 3 triệu đồng. Chưa kịp xài số tiền trên thì Thịnh bị Công an huyện Bến Cát bắt giữ.

Ma men lãnh án!

Nguyễn Minh Tú, Nguyễn Thành Đông, Nguyễn Văn Do, Nguyễn Quốc Trung, Phạm Thành, Lê Văn Bình là những đối tượng không nghề nghiệp, thường tụ tập uống rượu và gây rối trật tự tại các khu vực huyện Bến Cát. Chiều ngày 13-1-2012, nhóm này cùng uống rượu tại xã Tân Định. Đến 20 giờ, Tú rủ cả nhóm đến quán karaoke T. tiếp tục uống bia. Một lát sau, Tú yêu cầu các tiếp viên nữ thoát y nhưng họ không đồng ý. Bực tức, hắn cầm ly đập xuống đất và ra lệnh cho đồng bọn đập phá đồ đạc trong phòng. Xong, bọn chúng ra bên ngoài đập phá đồ đạc ở phòng lễ tân và bỏ trốn. Qua truy xét, công an không khó để tìm ra các đối tượng này.

Trong quá trình điều tra và xét xử, các bị cáo đều nhận tội về hành vi “hủy hoại tài sản”. Chúng phải chia nhau lãnh án từ 8 - 14 tháng tù giam.

THỦY TRINH

Triệt phá sòng bạc

Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An đang thụ lý điều tra vụ án đánh bạc do các đối tượng: Nguyễn Hữu Tài, Nguyễn Văn Long, Nguyễn Hữu Trí và Nguyễn Tứ Quí tham gia. Trước đó, người dân cho biết các đối tượng này thường tổ chức đánh bài ăn thua với số tiền lớn tại quán cà phê Kim Ngân thuộc địa bàn phường Bình Hòa, TX.Thuận An; vì vậy Công an phường Bình Hòa và các trinh sát đã lên kế hoạch bắt gọn. Trưa 7-1, khi các đối tượng này đang sát phạt trong quán đã bị lực lượng ập vào bắt quả tang cùng số tiền tang vật hơn 5 triệu đồng.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên