Tin vắn

Cập nhật: 19-12-2017 | 08:45:20

* Để nâng cao chất lượng hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ, tin học và bồi dưỡng văn hóa luyện thi đại học ngoài công lập, Sở Giáo dục - Đào tạo thường xuyên phối hợp với các sở, ngành tăng cường thanh kiểm tra hoạt động các cơ sở. Qua đó chấn chỉnh kịp thời những sai phạm trong việc tổ chức các hoạt động đào tạo, liên kết đào tạo, kiểm tra, cấp chứng chỉ, chứng nhận, nhằm bảo đảm quyền lợi cho người học và đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục. (H.Thái)

* Năm học 2017-2018, Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Thuận An tiếp tục tổ chức dạy tiếng Nhật ở lớp 6 cho 4 trường THCS là: Trịnh Hoài Đức, Bình Chuẩn, Nguyễn Văn Tiết, Trần Đại Nghĩa. Đồng thời các trường trên tiếp tục thực hiện dạy tiếng Nhật đối với những lớp 7, 8 và lớp 9 đã thực hiện ở những năm học trước. Việc học tiếng Nhật do cha mẹ học sinh, học sinh tự nguyện tham gia. Nhà trường phải thực hiện dạy học có chất lượng đối với các lớp đã, đang học tiếng Nhật. (A.Sáng)

* Sau khi tiếp nhận khối chuyên nghiệp từ Sở Giáo dục - Đào tạo, toàn tỉnh hiện có 73 cơ sở giáo dục nghề nghiệp, trong đó có: 8 trường cao đẳng/ cao đẳng nghề, 13 trường trung cấp/ trung cấp nghề, 10 trung tâm giáo dục nghề nghiệp và 42 cơ sở khác có đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp. Trong 10 tháng năm 2017, toàn tỉnh tuyển sinh được hơn 32.000 người; dạy nghề cho lao động nông thôn 1.725 người, đạt 125% (chỉ tiêu năm 2017 là 1.380 người). (T.V)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X