Tỉnh đoàn Bình Dương: Lên kế hoạch rà soát chính sách đối với cựu thanh niên xung phong

Cập nhật: 16-04-2014 | 00:00:00

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa ban hành Kế hoạch rà soát, báo cáo kết quả thực hiện chính sách đối với cựu thanh niên xung phong (TNXP), nhằm làm căn cứ báo cáo các cấp ủy Đảng, chính quyền trong xây dựng và hoàn thiện chính sách đối với người có công với cách mạng.

Theo kế hoạch, từ nay đến ngày 30-6-2014, Đoàn xã, phường, thị trấn sẽ hoàn thành việc tiến hành rà soát kỹ lưỡng các đối tượng cựu TNXP trên địa bàn, thống nhất với Hội Cựu TNXP cơ sở, tổng hợp và nhập số liệu vào bảng biểu và báo cáo về Đoàn cấp huyện. Đối với các Huyện, Thị, Thành đoàn sẽ chủ trì, phối hợp thống nhất với Hội Cựu TNXP hướng dẫn, chỉ đạo, giám sát việc rà soát của cơ sở; kiểm tra trực tiếp việc thực hiện rà soát tại một số cơ sở Đoàn; xây dựng báo cáo kết quả triển khai thực hiện cấp huyện; tổng hợp và nhập số liệu vào bảng biểu và báo cáo về Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, dự kiến hoàn thành trước ngày 30-8-2014.

Để công việc đạt hiệu quả, Tỉnh đoàn sẽ hướng dẫn, chỉ đạo các Huyện, Thị, Thành đoàn phối hợp thống nhất với Hội Cựu TNXP cùng cấp tiến hành tổng rà soát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với cựu TNXP; giám sát chương trình tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng theo chỉ đạo của Trung ương. Đồng thời, thành lập đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra trực tiếp việc thực hiện rà soát tại một số đơn vị đoàn cấp huyện trong quá trình rà soát.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=350
Quay lên trên