Tỉnh thực hiện tốt quy định về quản lý cán bộ, công chức, viên chức

Cập nhật: 13-02-2014 | 00:00:00

Nhằm đẩy mạnh thực hiện cải cách các vấn đề liên quan đến công chức, công vụ, UBND tỉnh đã quyết định thành lập Ban chỉ đạo cải cách công vụ và công chức, ban hành quy chế hoạt động và kế hoạch hoạt động năm 2013.

Trong năm qua, tỉnh đã bổ nhiệm mới 5 giám đốc sở, 4 phó giám đốc sở, bổ nhiệm lại 30 trường hợp giám đốc và phó giám đốc sở; ban hành quy định về nâng lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc; quy định tiêu chuẩn chức danh trưởng phòng, phó trưởng phòng sở, ngành, UBND cấp huyện và tương đương; tổ chức thành công kỳ thi nâng ngạch công chức, kết quả có 100/135 (trong đó có 68 thuộc quản lý nhà nước và 32 thuộc hệ Đảng) cán sự nâng lên ngạch chuyên viên. Đối với ngành giáo dục đã xét tuyển được 2.203 trường hợp, kịp thời phục vụ năm học 2013-2014.

HUY CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên