TX.Dĩ An tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI)

Cập nhật: 13-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-2, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho hơn 250 đảng viên, cán bộ công chức khối cơ quan trong toàn thị xã.

Hội nghị tập trung quán triệt một số nội dung cơ bản của Nghị quyết số 28-NQ/TW “Về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”; Nghị quyết số 29 về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”…

Sau hội nghị, các chi, Đảng bộ cơ sở sẽ vận dụng để xây dựng chương trình hành động phù hợp với thực tiễn công tác của đơn vị, tạo sự thống nhất, quyết tâm cao về nhận thức, ý chí và hành động của mỗi cán bộ, đảng viên; vận dụng sáng tạo quan điểm, mục tiêu của nghị quyết vào thực hiện nhiệm vụ tại địa phương, đơn vị.

QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên