Tổ chức giải bóng đá mừng Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 05-09-2017 | 08:36:42

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19.8.1945 - 19.8.2017) và Quốc khánh 2-9, Công an tỉnh đã tổ chức giải bóng đá giữa các đơn vị trong toàn lực lượng.

Đại tá Trần Minh Hải, Trưởng phòng Công tác chính trịCông an tnh trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng tham dự giải

Tham gia giải đấu có 27 đội bóng cùng tranh tài từ ngày 28 đến 31-8. Qua 4 ngày tranh tài, các đội bóng đã cống hiến những trận cầu sôi nổi, hấp dẫn, trên tinh thần giao lưu rèn luyện sức khỏe để phục vụ công tác, chiến đấu, tạo khí thế thi đua sôi nổi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao giữa cán bộ chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Đây cũng là dịp để cán bộ chiến sĩ giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trên các lĩnh vực công tác, đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và các hoạt động phong trào khác.

NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên