Tổng Công ty Sản xuất – Xuất Nhập khẩu Bình Dương: Nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2013

Cập nhật: 27-02-2013 | 00:00:00

Vượt qua những khó khăn, thử thách trong năm 2012, Ban lãnh đạo Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương đã triển khai và thực hiện hiệu quả nhiều chỉ tiêu phát triển quan trọng. Doanh thu đạt được là 1.772 tỷ đồng, vượt 11,45% so với kế hoạch, nộp ngân sách hơn 252 tỷ đồng, vượt 78,73% so kế hoạch. Đời sống cán bộ, công nhân viên được quan tâm, chăm lo đầy đủ, lương bình quân tăng so với kế hoạch đề ra. Vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng được phát huy hiệu quả, công tác xây dựng Đảng được chú trọng. 6/6 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, kết nạp 9 đảng viên mới, vượt 28% so với chỉ tiêu... Bên cạnh những ưu điểm, Ban lãnh đạo tổng công ty cũng phân tích một số tồn tại cần phải tập trung thực hiện mạnh hơn nữa trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ kế thừa nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của đơn vị trong thời gian tới.

 Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã đánh giá cao tinh thần kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể và các cá nhân Ban lãnh đạo Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương, đạt chất lượng theo yêu cầu đề ra. Đồng chí mong rằng, trên cơ sở những ưu điểm và khuyết điểm đã được chỉ rõ, tập thể và các cá nhân Ban lãnh đạo đơn vị sẽ làm tốt hơn nữa vai trò, nhiệm vụ của mình, hoàn thành tốt các mục tiêu hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2013.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=210
Quay lên trên