TP.Thủ Dầu Một: Tập huấn công tác xử lý vi phạm hành chính

Cập nhật: 28-12-2017 | 07:41:32

Sáng 27-12, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức tập huấn công tác xử lý vi phạm hành chính cho các cơ quan, ban, ngành, đội ngũ cán bộ công chức, lực lượng trực tiếp tham mưu thực hiện công tác xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị, báo cáo viên giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật Xử lý vi phạm hành chính; Nghị định số 97/2017/NĐ-CP ngày 18- 8-2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 81/2013/ NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xử lý vi phạm hành chính; nhấn mạnh đến những quy định cần lưu ý, những lỗi thường gặp phải trong công tác xử phạt vi phạm hành chính. Đồng thời, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi và tìm cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Hội nghị tập huấn nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về pháp luật xử lý vi phạm hành chính nói chung và về xử phạt vi phạm hành chính nói riêng. Đồng thời, đây cũng là diễn đàn để cùng trao đổi những khó khăn, vướng mắc, những kiến nghị, đề xuất các giải pháp, hướng xử lý để giải quyết những tình huống phát sinh trong thực tế thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên