TP. Thủ Dầu Một: Trao tặng nhà chữ thập đỏ cho một gia đình khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 28-04-2020 | 12:19:43

(BDO) Sáng 28-4, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một, Hội CTĐ phường Tương Bình Hiệp phối hợp với nhà tài trợ tổ chức lễ bàn giao nhà CTĐ cho gia đình ông Đỗ Quốc Phi Sơn ở Khu phố 3, phường Tương Bình Hiệp.


Đại diện Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một và lãnh đạo phường Tương Bình Hiệp trao quyết định tặng nhà CTĐ cho gia đình ông Đỗ Quốc Phi Sơn

Gia đình ông Sơn thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Vợ chồng ông có 2 người con nhưng cả 2 đều bị bệnh từ nhỏ nên cuộc sống rất khó khăn, không có điều kiện để sửa chữa, xây nhà mới. Hội CTĐ thành phố và phường Tương Bình Hiệp đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí để xây dựng cho gia đình ông một căn nhà CTĐ. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà trị giá 100 triệu đồng, trong đó các nhà hảo tâm ủng hộ 90 triệu đồng, phần còn lại do gia đình gom góp. Tại lễ bàn giao nhà, lãnh đạo địa phương, các nhà hảo tâm còn tặng thêm một số vật dụng sinh hoạt và tiền để gia đình mua sắm thêm những thứ thiết yếu khác.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2020 của Hội CTĐ thành phố và phường Tương Bình Hiệp.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên