TP.Thủ Dầu Một: Tuyên dương 111 cá nhân, tổ chức có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện - xã hội Lễ hội Rằm tháng giêng

Cập nhật: 29-03-2018 | 17:59:29

(BDO) Chiều 29-3, TP.Thủ Dầu Một tổ chức Họp mặt tuyên dương, cảm ơn các tổ chức, cá nhân có đóng góp trong công tác từ thiện, xã hội dịp Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2018.


Ông Bùi Minh Thạnh, Phó Bí thư Thành ủy TP.Thủ Dầu Một trao hoa, bảng tuyên dương cho các cá nhân, đơn vị có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện  xã hội Lễ hội Rằm tháng giêng

Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2018, cùng các hoạt động bảo đảm an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm… TP.Thủ Dầu Một đã triển khai nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người dân các nơi đến tham gia lễ hội được thoải mái, an toàn như việc vận động các doanh nghiệp, cá nhân tổ chức phát nước, thức ăn, vá xe, đưa đón miễn phí.

Cụ thể, các phường Phú Cường, Phú Hòa, Hiệp An có 26 tổ chức, tập thể và 85 cá nhân làm công tác từ thiện - xã hội, như: Phát nước uống, khăn lạnh, phát cơm miễn phí cho du khách; Đoàn Thanh niên TP.Thủ Dầu Một thành lập đội hình “Vá xe lưu động và đội xe ôm miễn phí” ở 8 điểm trên các tuyến đường chính vào TP.Thủ Dầu Một và khu vực miếu Bà Thiên Hậu. Kết quả đội đã hỗ trợ vá xe miễn phí 182 xe mô tô, thay 56 săm, sửa và bơm xe cho 179 trường hợp, phát nước miễn phí 7.750 khăn lạnh, 1.377 thùng nước suối và 1.600 ổ bánh mì…

Ban chỉ đạo Lễ hội Rằm tháng giêng TP.Thủ Dầu Một còn được Công ty Becamex hỗ trợ xe buýt miễn phí đưa đón khách tại các điểm chốt chặn xa miếu Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một; Ban vận động Thành lập Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ và Môi trường Kim Hoàng Hiệp tài trợ kinh phí 1,5 tỷ đồng xây dựng nhà vệ sinh công cộng hiện đại, đạt chuẩn tại khu vực miếu Bà phục vụ miễn phí cho du khách.

Với những đóng góp nói trên của các đơn vị, tổ chức và cá nhân, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tuyên dương 111 cá nhân, tổ chức có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện - xã hội dịp Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2018.

THIÊN LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=647
Quay lên trên