Trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo huyện Phú Giáo

Cập nhật: 23-09-2011 | 00:00:00

Tối 21-9, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo, Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ Prudential, chi nhánh Phú Giáo phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo và Hội Khuyến học huyện đã tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo của huyện.

30 học sinh được nhận học bổng Prudential lần này là những em học sinh nghèo, vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập thuộc các trường trung học cơ sở trong toàn huyện; mỗi học sinh được tặng giấy khen và một suất học bổng trị giá 500.000 đồng; tổng số tiền học bổng 15 triệu đồng được trích từ quỹ phúc lợi xã hội của tập đoàn. Được biết nhằm kịp thời động viên, khuyến khích và biểu dương tinh thần vượt khó học giỏi của các em học sinh nghèo, hàng năm Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ Prudential trích hàng tỷ đồng từ quỹ phúc lợi xã hội để trao tặng học bổng cho các em. Riêng trong giai đoạn từ 2011-2015, thông qua quỹ Prudence, Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ Prudential cam kết dành 10 triệu đô la Mỹ để hỗ trợ các hoạt động xã hội - cộng đồng tại Việt Nam, trong đó tập trung vào việc trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi và xây dựng nhà ở cho những người khó khăn trong cả nước.

HOÀI PHƯƠNG - ĐÌNH HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X