Trao 50 suất hỗ trợ cho trẻ em mồ côi do đại dịch Covid19

Cập nhật: 05-11-2021 | 20:07:01

(BDO) Chiều 5 – 11, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Thanh niên tổ chức chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” trao học bổng bảo trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Trao bảng tượng trưng 50 suất hỗ trợ cho trẻ mồ côi 

Ông Nguyễn Văn Lộc trao suất hỗ trợ cho các em học sinh

Thời gian qua, chương trình đã trao tặng và giúp đỡ được tổng số tiền đã trao là hơn 2,6 tỉ đồng với gần 900 trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Tại chương trình, Ban Tổng Biên tập Báo Thanh niên cùng Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 50 suất hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha, mẹ do đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 150 triệu đồng tiền mặt, mỗi suất 3 triệu đồng. 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên