TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch

Cập nhật: 05-11-2021 | 15:23:09

(BDO) Sáng 5-11, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phòng, chống dịch và triển khai thục hiện công tác phòng chống dịch trong thời gian tới. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 


Đại diện Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch

Thời gian qua, TP.Thủ Dầu Một đã huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, tập trung chỉ đạo quyết liệt, xử lý kịp thời, nhanh chóng để ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn. Cụ thể như: Tăng cường công tác tuyên truyền và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động phòng, chống dịch; triển khai thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg; Công tác xét nghiệm, tiêm vắc xin, thu dung, điều trị; kiên quyết không để “chặt ngoài, lỏng trong” ở các khu phong tỏa, cách ly; đảm bảo phương án sản xuất “3 tại chỗ”, “1 cung đường, 2 địa điểm”; đảm bảo cung cấp hàng hóa thiết yếu, ổn định giá cả các mặt hàng; cung ứng lương thực, thực phẩm cho người dân; chủ động thực hiện đảm bảo an sinh xã hội... Nhờ đó, ngày 10-9-2021, TP.Thủ Dầu Một bắt đầu trở lại trạng thái “bình thường trong điều kiện mới”. 

Dịp này, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố đã trao khen thưởng cho 173 tập thể, 1.111 cá nhân cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên