Tri ân công nhân lao động có nhiều đóng góp cho công ty

Cập nhật: 26-03-2019 | 09:09:44

Nhằm tạo sân chơi vui cho cán bộ, công nhân lao động (CNLĐ) đang làm việc tại công ty, Công ty TNHH Asama Yuh Jiun Việt Nam (KCN Sóng Thần) vừa tổ chức buổi tiệc tân niên đầy màu sắc đan xen giữa văn nghệ và tặng quà.

Theo đó, hơn 1.200 cán bộ, CNLĐ đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các bạn công nhân trong công ty biểu diễn; đồng thời cùng nhau thưởng thức bữa tiệc tân niên. Song song đó, công ty cũng đã trao thưởng cho 39 cán bộ, công nhân có thâm niên 18 năm trở lên; trao hơn 46 phần thưởng cho cán bộ, công nhân có sáng tạo hữu ích, gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ… Ngoài ra, cán bộ, CNLĐ còn được tham gia bốc thăm may mắn với 600 phần quà của công ty và các đơn vị tài trợ. Giải thưởng cao nhất là chiếc xe máy, nhì tivi 43 inch, cùng tủ lạnh, máy giặt, đồ dùng gia đình và hàng trăm phong bao lì xì.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên