Triển khai cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

Cập nhật: 13-06-2017 | 17:35:43

Công an tỉnh vừa tổ chức triển khai kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công tội phạm bảo vệ các sự kiện lớn của đất nước và kỷ niệm 55 năm ngày thành lập lực lượng Cảnh sát nhân dân (20.7.1962 - 20.7.2017) (ảnh).

Theo đó, lực lượng công an các cấp chủ động ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm, tăng cường bóc gỡ, triệt xóa các băng, nhóm tội phạm, không để chúng gây bức xúc trong dư luận. Trong đó, tập trung đấu tranh, xử lý các băng nhóm tội phạm hoạt động bảo kê, tín dụng đen, siết nợ, đòi nợ thuê, núp bóng doanh nghiệp phạm tội; các đối tượng sử dụng vũ khí, vật liệu nổ gây án, tội phạm giết người, cố ý gây thương tích, các băng nhóm hoạt động cướp, cướp giật tài sản; ma túy, tệ nạn xã hội; tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh thực phẩm, bếp ăn công nghiệp không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, đấu tranh mạnh với các đối tượng khai thác cát trái phép…

Bên cạnh đó, công an các đơn vị, địa phương cần triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm kéo giảm tai nạn giao thông, tăng cường công tác kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện có biểu hiện vi phạm pháp luật, không  để  các  đối  tượng  núp bóng hoạt động gây mất an ninh trật tự.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên