Triển khai Chỉ thị 04 của Ban Bí thư về đối ngoại nhân dân

Cập nhật: 23-04-2012 | 00:00:00

Tỉnh ủy Bình Dương vừa mở hội nghị triển khai Chỉ thị 04 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân (ĐNND) trong tình hình mới.

Hội nghị đã nghe Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành quán triệt những quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ của công tác ĐNND; khẳng định vai trò quan trọng của công tác ĐNND và mối quan hệ giữa ĐNND với đối ngoại của Đảng và ngoại giao của Nhà nước đã tạo nên sức mạnh tổng hợp, góp phần thực hiện thắng lợi đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước.

Đối với tỉnh Bình Dương năm 2011, công tác ĐNND đã góp phần tích cực vào việc xây dựng và giữ vững môi trường hòa bình; đưa các mối quan hệ truyền thống đi vào chiều sâu và mở rộng quan hệ với các đối tác mới làm đa dạng các mối quan hệ; giới thiệu, quảng bá hình ảnh và nâng cao vị thế của tỉnh với bạn bè quốc tế, tạo môi trường thuận lợi trong việc thu hút đầu tư nước ngoài.

Kết luận hội nghị, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN Phạm Văn Cành nhấn mạnh công tác ĐNND là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị, vì vậy, thời gian tới, các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể cần quan tâm triển khai quán triệt, tổ chức thực hiện đạt hiệu quả và phân công người phụ trách công tác này; tiếp tục tăng cường đoàn kết hữu nghị, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền để quảng bá về tỉnh Bình Dương nhiều hơn nữa...

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=345
Quay lên trên