Hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội - Phụ trách sao giỏi và múa hát tập thể tỉnh: Thị xã Thuận An đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 21-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 21-4, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, đã diễn ra hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội - Phụ trách  sao giỏi và múa hát tập thể tỉnh Bình Dương năm 2012.

 Phần thi Nghi thức Đội của đơn vị TX.TDM Đây là hội thi do Hội đồng đội tỉnh và Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp tổ chức, nhằm kiểm tra, đánh giá việc thực hiện điều lệ Đội và nghi thức Đội, xây dựng và nhân rộng mô hình Đội Nghi lễ kiểu mẫu trong toàn tỉnh. Qua đó, giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, rèn luyện tư thế tác phong của người đội viên, đồng thời bồi dưỡng, đánh giá, lựa chọn, tuyên dương những chỉ huy Đội giỏi.

Dự hội thi có 189 đội viên của 7 đơn vị đến từ 7 huyện, thị trong tỉnh tham gia tranh tài ở các nội dung: trắc nghiệm kiến thức tổng quát về Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, về Đội TNTP tỉnh, về những người đứng đầu Hội đồng đội tỉnh; nghi thức Đội; chỉ huy Đội giỏi; phụ trách sao giỏi và múa hát tập thể.

Kết quả, thị xã Thuận An đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về huyện Tân Uyên; giải ba thuộc về TX.TDM và huyện Dầu Tiếng. 3 đơn vị: thị xã Dĩ An, huyện Bến Cát và huyện Phú Giáo đồng đoạt giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao ở từng nội dung tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên